<<>> ด่านสกัดอีกหนึ่งที่คาดไม่ถึง เริ่มแผลงฤทธิ์แล้ว เมื่อทางคณะกรรมาธิการรัฐเนวาด้าได้บรรจุปัญหาของ ซาอูล คาเนโล อัลวาเรซ หลังถูกตรวจพบสารกระตุ้น เคลนบูเทอรอล ในตัวอย่างปัสสาวะ ก่อนการชกไฟต์ที่เจ้าตัวจะขึ้นทำศึกไฟต์ล้างตากับ เกนนาดี “ทริปเปิ้ลจี” โกลอฟกิน แชมป์โลกกำปั้นหนัก เจ้าของแชมป์โลกรุ่นมิดเดิลเวต 4 สถาบัน ในวันที่ 5 พ.ค. เข้าที่ประชุมเพื่อทำการสอบสวน ล่าสุดผลสรุปออกมาแล้ว

 

Canelo workout

                             The Ring Magazine

 

   ปรากฏว่า คณะกรรมาธิการกีฬารัฐเนวาด้า หรือ NSAC ได้ประกาศแบนเจ้า คาเนโล่ เป็นการชั่วคราว แต่ยังไม่ใช่เป็นการสิ้นสุดของการสอบสวนในครั้งนี้ โดยทาง NSAC จะยังคงเปิดโอกาสให้ทางทีมงานของคาเนโล่ เตรียมตัวพร้อมหลักฐานเพิ่มเติมและจะทำการประชุมเพื่อตัดสินอีกครั้งในวันที่ 10 เมษายน 2561 อีกเป็นครั้งสุดท้าย ผลจะออกมาเช่นไร ศึก คาเนโล่-3จี จะฉลุย หรือจะตกม้าตาย แบบจมน้ำตื้นๆตาย 10 เมษายนนี้..รู้กัน..

 

 

 ส่วนโปรแกรมชกในบ็อกเรค ยังไม่ถูกปลด พร้อมกับคำยืนยันจากผู้จัดศึกในครั้งนี้ว่า ไฟต์นี้จะดำเนินต่อไป..  ที่เก่าเวลาเดิม 5 พฤษภาคม ที่ T-Mobile ArenaLas Vegas usa แต่หากในวันที่ 10 เมษายน  ทางคณะกรรมาธิการกีฬารัฐเนวาด้าชี้ขัดลงตัวเช่นไร โปรแกรมจะปรับเปลี่ยนหรือไม่ วินาทีนี้ ศึกคาเนโล่-3จี ดูจะเป็นความแน่นอนที่ไม่แน่นอนไปเสียแล้ว..อิ..

 

009new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit :: boxingnews24.com/KOMTHAI/thairec live/ The Ring Magazine

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments