pelea-1994-e1519673806156

 
<<>> สภามวยโลก (WBC) ยกย่อง “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ เป็นแชมป์โลกที่ WBC ภาคภูมิใจ และเป็นแบบอย่างที่ดี กับเส้นทางชีวิตในการต่อสู้จนได้เป็นแชมป์โลก  พร้อมร่วมเผยแพร่คลิปวิดิโอ เรื่องราวที่อยู่เบื้องหลังของ “ศรีสะเกษ” สู่การเป็นแชมป์โลก ที่พิสูจน์ว่า ทุกอย่างเป็นไปได้ ถ้าคุณมีส่วนผสมที่ถูกต้อง

 

  สภามวยโลก (WBC) ได้ยกย่อง “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) อีกครั้ง ว่าเป็นแชมป์โลกที่ WBC ภาคภูมิใจ (Proud WBC world champion) นำลงเผยแพร่ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ WBC หรือ wbcboxing.com

 

 โดย WBC ได้ร่วมเผยแพร่คลิปวิดิโอชุดใหม่ ที่เวิร์คพอยท์ ร่วมกับเอ็ม-150 จัดทำขึ้น เกี่ยวกับเรื่องราวชีวิตการต่อสู้บนเส้นทางนักมวยของ ศรีสะเกษ จากความยากลำบากสู่แชมป์โลก ซึ่ง WBC กล่าวถึงคลิปวิดิโอชุดนี้ว่า เรื่องที่อยู่เบื้องหลังการต่อสู้อันยาวนานของ ศรีสะเกษ สู่การเป็นแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตของ WBC เป็นเรื่องราวที่พิสูจน์ได้ว่าทุกอย่างเป็นไปได้ถ้าคุณมีส่วนผสมที่ถูกต้อง ให้เป็นแบบอย่างที่ดีแก่นักชกคนอื่น ๆ

 

 

สำหรับในวิดีโอชุดนี้ มีการสัมภาษณ์ ส่วนผสมต่าง ๆ ที่ทำให้ “ศรีสะเกษ” เป็นแชมป์โลก ได้แก่“เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ บอสใหญ่นครหลวงโปรโมชั่น ผู้จัดการของ ศรีสะเกษ ที่เห็นแววของ ศรีสะเกษ จากนักมวยที่ไม่เคยชนะ แต่นำมาปั้นจนเป็นนักมวยที่ไม่เคยแพ้ เพราะเห็นในพรสวรรค์นักมวยของ ศรีสะเกษ  และรักนักมวยเหมือนลูก และ “โค้ชป็อบ” โชคชัย พิสิฐวุฒินันท์ เทรนเนอร์ของ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ ที่เป็นเหมือนพี่ชายอีกคนของ ศรีสะเกษ ชี้ว่า ศรีสะเกษ เป็นนักชกที่มีไอคิวมวยดีมาก สอนอะไรก็ทำได้เร็ว และที่สำคัญหมัดหนักมาก

 

28429780_155923841779621_8262599801338593280_n

 

นอกจากนั้น ยังเปิดใจ “น้องเก๋” พัชรวรรณ กัณหา แฟนสาวของ “เจ้าแหลม” ที่เห็น “ศรีสะเกษ” เป็นนักมวยที่มีพรสวรรค์ หมัดหนัก และสนับสนุนให้ ศรีสะเกษ ชกมวย โดยกล่าวว่า ถ้าเป็นช่างก่อสร้าง หรือรปภ. ก็ไม่มีใครรู้ว่าหมัดหนัก แต่ถ้าเป็นนักมวยโลกได้รู้แน้ และที่สำคัญคือเปิดใจ ศรีสะเกษ ที่ย้ำว่า ถ้าไม่มีทุกคนที่กล่าวมา รวมถึงกำลังใจจากพ่อแม่ และแฟนมวยชาวไทย ตนก็คงไม่มีวันนี้ ขอขอบคุณทุกกำลังใจ และจะทำหน้าที่ ทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

 

dailynews_update

@ news –image credit :: wbcboxing.com/dailynews sport/instagram son görülme

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments