<<>> วัน แชมเปี้ยนชิพ บริษัทผู้ผลิตสื่อรายการกีฬาที่ใหญ่ที่สุดระดับโลกของเอเชีย เผยโปรแกรมคู่ต่อสู้สุดมันในรายการ “วัน: ไออ้อน วิลล์” ที่เตรียมระเบิดศึกวันที่ 24 มีค.นี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดย เดชดำรงค์ ส.อำนวยศิริโชค, “ครูตอง” ชนนภัทร หรือ แชนนอน วิรัชชัย, ริกะ อิชิเกะ และ กฤษดา คงศรีชาย เตรียมปะทะคู่แข่งสุดแกร่ง

 

news201803080953260

 

     ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานและผู้ก่อตั้งบริษัท วัน แชมเปี้ยนชิพ เผยถึงการแข่งขันรายการ “วัน: ไออ้อน วิลล์” ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การพบกันระหว่างแชมป์อย่าง บาเบียโน่ เฟร์นานเดส แชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวตชาวบราซิล ที่จะป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกกับ มาร์ติน เหวียน แชมป์โลกรุ่นเฟเธอร์เวตและไลต์เวตชาวออสเตรเลีย และ การ์รี่ โทนอน จากสหรัฐ จะพบกับ ริชาร์ด คอร์มินอล จากฟิลิปปินส์

 

 

    สำหรับคู่ชกที่น่าสนใจก็เป็นการเจอกันระหว่าง เดชดำรงค์ ส.อำนวยศิริโชค เจ้าของแชมป์เวทีลุมพินีถึง 3 สมัย และอดีตแชมป์โลกรุ่นสตรอว์เวตของ ONE จะเจอกับ เจเรมี่ เมียโด้ คู่ต่อสู้จากฟิลิปปินส์อดีตแชมป์รุ่นสตรอว์เวตของ Blaze FC ที่มีลีลาการชกในสไตล์มวยไทย ด้านในรุ่นไลท์เวท “ครูตอง” ชนนภัทร หรือ แชนนอน วิรัชชัย จะขึ้นเวทีปะทะกับ ราฮุล ราจู นักสู้จาก อินเดีย ที่ถนัดในวิชากังฟู

 

p40u451qo0NREKRHVhf-o

 

    มาที่รุ่นอะตอมเวต ฝ่ายหญิง ริกะ อิชิเกะ สาวน้อยลูกครึ่ง ไทย-ญี่ปุ่น จะปะทะกับ อันเจลี่ ซับนัล สาวนักสู้จากฟิลิปปินส์ ที่เคยเป็นอดีตมวยไทยหญิงที่ผันตัวมาแข่งในศึก วัน และอีกคู่ที่น่าสนใจในรุ่นสตรอว์เวต กฤษดา คงศรีชาย จากประเทศไทย ดาวรุ่งพุ่งแรงจะเผยหน้ากับ โรบิน คาตาลัน ที่จะมาทวงแค้นที่ กฤษดา เคยเอาชนะ ราบิน พี่ชายในไฟต์ล่าสุด นอกจากนั้นยังมีคู่มวยอื่นๆที่น่าสนใจอีกเพียบในรายการนี้ แฟนๆสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและอัพเดทเกี่ยวกับ วัน แชมป์เปียนชิพ ไป

 

 

ที่ http://www.onefc.com ติดตามเราที่ @ONEChampionship บนทวิตเตอร์และอินสตาแกรม และกดไลค์ที่เพจของเราที่ https://www.facebook.com/ONEChampionship.

 

@ คลิกภาพ ชมคลิป..@

 

 

5594_1610261135297u

 

@ credit news –image :: siamsport

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments