<<>> “เจ้านูน” น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท ปิดคอร์สลงนวม 199 ยก ร่างกายสุดแกร่งพร้อมป้องกันแชมป์โลก WBA รุ่นมินิมั่มเวต 105 ปอนด์กับ โตโต้ แลนเดโร่ ผู้ท้าชิงจากฟิลิปินส์  “โค้ชหนึ่ง” ฉัตรชัย สาสะกุล ไม่หนักใจ ดูเทปแก้ทางเป็นอย่างดี มั่นใจ แชมป์ยังอยู่

 

 28537226_1998225073540028_56594674_n (1)

 

นับถอยหลังใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับศึกซีพีเฟรชมาร์ท เขย่าบัลลังก์โลก และคาราวานซีพีเอฟ  โดยล่าสุด เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา “เจ้านูน”น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์โลก WBA รุ่นมินิมั่มเวต 105 ปอนด์ ได้ทำการฟิตซ้อมเบาๆ อยู่ที่ค่าย สาสะกุล ยิมส์ ย่านหัวหมาก เขต บางกะปิ กทม.โดยมี โค้ชหนึ่ง ฉัตรชัย สาสะกุล อดีตแชมป์โลกรุ่น ฟลายเวต 112 ปอนด์สภามวยโลก WBC เทรนเนอร์คู่ใจของแชมป์โลกชาวไทย ดูแลการฟิตซ้อมเป็นอย่างดี พร้อมกันนี้ อดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวตสภามวยโลก ได้เผยว่า

 

 

การชกป้องกันแชมป์โลกครั้งที่ 4 ของ น็อคเอาท์ ครั้งนี้ ตนไม่ได้กังวลอะไรมากมายเนื่องจาก มั่นใจในความแกร่งของลูกศิษย์ในคาถา ที่ทำการฟิตซ้อมอย่างเต็มที่มากว่า 5 เดือน โดยการลงนวมนั้นรวมทั้งสิ้น 199 ยก มีทางด้าน ยอดมงคล ซีพีเฟรชมาร์ท รองเบอร์ 1 WBA รุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์, เพชร ซีพีเฟรชมาร์ท อดีตแชมป์เยาวชนสภามวยโลก 3 รุ่น, ก้องฟ้า ซีพีเฟรชมาร์ท อดีตแชมป์เยาวชนรุ่นฟลายเวต คู่ปรับเก่า ฮิกะ ไดโกะ แชมป์ 112 ปอนด์ WBC เป็นคู่ลงนวมให้ นอกจากนี้ แชมป์โลกคนที่ 26 ของไทยยังได้เผยอีกว่า ตนได้ศึกษาเทปการชกของ นักชกจากฟิลิปปินส์ รายนี้เป็นอย่างดี

 

2-1

 

 

และปรับให้ น็อคเอาท์ ปรับการซ้อมเพื่อรับมือผู้ท้าชิงจากแดนตากาล็อครายนี้ ซึ่ง โตโต้ แลนเดโร่ นั้นเป็นมวยสไตล์ฟิลิปปินส์ของแท้ร้อยเปอร์เซ็นต์ เข้าออกเร็ว พลังหมัดไม่หนักมากแต่คม ซึ่ง น็อคเอาท์ ได้ทำการฟิตซ้อมเพื่อแก้ทางเรียบร้อยแล้วขอให้แฟนมวยสบายใจได้ไม่มีปัญหา..โค๊ชหนึ่งกล่าวอย่างมั่นใจ..

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments