<<>> บอสใหญ่ฟีนิกซ์ เป็นปลื้ม จัดมวยไทย “ฟีนิกซ์ 5 อิน แบงค็อก” ในแดนสยาม เตรียมเผยแพร่ในตะวันออกกลาง เผย เคยจัดในแอฟริกาเหนือ และลอนดอนมาแล้ว 



นายชาฮี บอสใหญ่ฟีนิกซ์ชาวเลบานอน เผยความสำเร็จครั้งนี้ว่า การจัดมวยไทย “ฟีนิกซ์ 5 อิน แบงค็อก” ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย สำหรับตนเองมีความสุขมาก และปลาบปลื้มเป็นที่สุด นี่เป็นการจัดทัวร์นาเม้นต์ที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งหนึ่งของฟีนิกซ์และเป็นครั้งแรกที่เกิดขึ้นในประเทศไทย ทั้งแฟนมวยผู้ชม คุณภาพของคู่มวยในรายการ การจัดงานทุกอย่างราบรื่นเป็นอย่างดี ฟีนิกซ์มีศูนย์กลางอยู่ที่เบรุต เลบานอน จัดมวยไทยเผยแพร่ในตะวันออกกลาง เคยจัดในแอฟริกาเหนือ และลอนดอน ประเทศอังกฤษมาแล้ว ครั้งนี้ได้จัดในกรุงเทพ ซึ่งถือเป็นเมกกะของมวยไทยอย่างแท้จริง เป็นความประทับใจของตนอย่างที่สุด 

 

561000002168001



ผู้บริหารฟีนิกซ์ เผยอีกว่า ตนเพิ่งมากรุงเทพเป็นครั้งแรก หลังจากเคยไปเที่ยวพัทยา และสมุย รู้สึกตื่นตาตื่นใจ ขณะที่ผู้บริหารเวทีราชดำเนินเอง ยังออกปากชมว่า ฟีนิกซ์จัดมวยไทยได้สมบูรณ์แบบเป็นอันดับหนึ่งเมื่อเทียบกับโปรโมชั่นต่างชาติอื่นๆที่เคยมาจัดในเมืองไทย สำหรับมวยไทยฟีนิกซ์สนามต่อไป จะเป็นรูปแบบ มิ๊กซ์มาเชียลอาร์ต (MMA) ที่ อะบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในวันที่ 5 เม.ย. จากนั้นตนจะกลับมาจัดมวยไทยที่ เกาะภูเก็ต วันที่ 27 เม.ย.ศกนี้ 



ตนจะพยายามจัดมวยไทยในประเทศไทยให้ต่อเนื่องทุกเดือน หมุนเวียนไปตามสถานที่ต่างๆทั้งในกรุงเทพ ,พัทยา ฯลฯ พร้อมทั้งหวังจะจัดให้ได้มากถึง 12 รายการต่อปีในประเทศไทยเลยทีเดียว 



สำหรับผลการแข่งขัน ศึกส.สมหมาย เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา เป็นการชิงแชมป์มวยไทย ถึง 10 เส้น 3 สถาบันได้แก่ ชิงแชมป์ฟีนิกซ์ ,สภามวยโลก มวยไทย และ เวทีมวยราชดำเนิน สรุปผลดังนี้ (คู่เอก) พันธ์พยัคฆ์ ศิษย์เชฟบุญธรรม ชนะคะแนน เสกสรร อ.ขวัญเมือง ,ยูเซฟ บุ๊คคาเน็ม ชนะน็อก นพเก้า รองสมัคร อบจ.อุดร ยก 3



,ก้าวหน้า พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ชนะคะแนน ซุปเปอร์แบงค์ ม.รัตนบัณฑิต ,สิงห์สุริยา ศักดิ์ชัยโชติ แพ้คะแนน มูฮัมหมัดซูฮาน อลามอลยิม (ฝรั่งเศส) ,ยาซีน บุ๊คคาเน็ม (โมร็อกโค) ชนะคะแนน สเตฟาน ภูเก็ตท็อปทีม (อเมริกา) ,ตักศิลา ช.ห้าพยัคฆ์ ชนะคะแนน วิคเตอร์ คอนเนคซ่า (สเปน),เก่งกล้า ป.เป๊กโก้เคมอเตอร์ ชนะคะแนน จอมพิฆาต ชูวัฒนะ

 

mgr-online-logo (1)

 

@ credit news –image:: MGR sport

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments