<<>> 1 มี.ค. ที่่ผ่านมา ที่เอ สเปซ คอนโดมิเนียม รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) และแชมป์โลกรุ่นเดียวกันของเดอะริง (The ring) พร้อมด้วยแฟนสาว “น้องเก๋” พัชรีวรรณ กัณหา ได้ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ในคอนโดที่ซื้อไวเที่เอ สเปซ คอนโดมิเนียม ชั้น 16 ห้อง 296 โดยมีผู้จัดการ “เสี่้ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ พร้อมด้วยญาติพี่น้อง นักมวยเพื่อนร่วมค่าย มาร่วมงานและร่วมแสดงความยินดี ซึ่ง ศรีสะเกษ ได้นิมนต์ หลวงปู่บุญมา วัดบ้านแก่ง เกจิดัง จากจังหวัดปราจีนบุรี มาทำพิธีขึ้นบ้านใหม่ ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง

 

 

 “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ เปิดเผยว่า ที่ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ในวันนี้ เพราะเป็นวันดี เป็นวันมาฆบูชา วันพระใหญ่ ส่วนที่เลือกซื้อคอนโดแห่งนี้ เพราะอยู่ใกล้ค่ายมวยนครหลวงโปรโมชั่น สถานที่เก็บตัวฝึกซ้อม เดินทางสะดวก อยู่ติดกับรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีแยกนนทบุรี สาเหตุที่ไม่ซื้อบ้านเพราะ ตั้งใจไปปลูกบ้านที่จ.ศรีสะเกษ บ้านเกิด เมื่อเลิกชกมวยอยู่แล้ว

 

 

ด้าน “เสี่ยฮุย” เผยว่า คอนโดหลังนี้ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ ซื้อด้วยเงินสดจากค่าเหนื่อยการชกราคาประมาณ 3 ล้านบาท ซึ่งตนแนะนำให้ซื้อไว้เป็นสมบัติส่วนตัว เพราะ ศรีสะเกษ เป็นแชมป์โลกผู้ยิ่้งใหญ่แล้วควรอยู่อย่างสมฐานะ โดยที่ไม่ซื้อบ้านเพราะ ศรีสะเกษ เคยเป็นห่วงว่า เมื่อมาเก็บตัวซ้อมมวย “น้องเก๋” จะอยู่คนเดียว บ้านหลังใหญ่ เกรงจะไม่ปลอดภัย ตนเลยแนะนำให้ให้ซื้อคอนโด เพราะมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดี และอยู่ใกล้ค่ายมวยด้วย นอกจากนั้น “เสี่ยฮุย” กล่าวด้วยว่า ทางค่ายรถโตโยต้า ยังจะมอบรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ รุ่นท็อปราคากว่า 1.7 ล้านบาท ให้กับ ศรีสะเกษ ด้วย หลังจากที่เจ้าตัวอยากได้รถรุ่นนี้  เพื่อตอบแทนที่ ศรีสะเกษ สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย และเป็นกำลังใจให้ ศรีสะเกษ มุ่งมั่นฝึกซ้อม ป้องกันแชมป์โลกไว้ให้ได้ยาวนานที่สุด โดยจะทำพิธีมอบรถในวันเสาร์ที่ 3 มี.ค.นี้ ที่ค่ายนครหลวงโปรโมชั่น

 

 

ส่วนโปรแกรมหลังจากนี้นั้น “เสี่ยฮุย” กล่าวว่า จะให้ ศรีสะเกษ พักเต็มที่ 1 เดือนเต็มไม่เกินนี้ จากนั้นจะให้เข้าค่ายฝึกซ้อมเตรียมพร้อมป้องกันแชมป์ต่อไป อย่างไรก็ตามช่วงนี้ ศรีสะเกษ ยังมีคิวเดินสายขอบคุณผู้สนับสนุน รวมทั้งกลับบ้านที่จ.ศรีสะเกษ 2 ช่วง คือช่วงแรก ไปงานทำบุญย่า ระหว่าง 8-11 มี.ค.นี้ จากนั้นกลับมากรุงเทพฯ และเดินทางกลับบ้านที่จ.ศรีสะเกษอีกครั้งวันที่ 17-18-19 มี.ค.นี้ เพื่อรายงานตัวเรื่องราชการตำรวจ ซึ่งศรีสะเกษ รับราชการตำรวจยศสิบตำรวจตรี ที่สถานีตำรวจภูธรอุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ สำหรับการป้องกันแชมป์โลกไฟต์ต่อไปนั้น อยู่ระหว่างเจราหารือกับ ทอม ลอฟฟ์เลอร์ โปรโมเตอร์จาก 360 โปรโมชั่น แต่หากจะต้องเจอกับ เอสตราดา อีก ตนก็มั่นใจว่า ศรีสะเกษ ย้ำแค้น เอสตราดา ได้แน่นอน ไม่หวั่นและไม่ประมาท

 

srisaket-0-1-1-696x392-e1519699898373

 

ขณะที่ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ กล่าวด้วยว่า ตนขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกฝ่าย และแฟนมวยชาวไทยทุกคนที่เป็นกำลังใจให้มาโดยตลอด รวมทั้งโตโยต้าที่มอบรถให้เป็นกำลังใจ ตนจะตั้งใจฟิตซ้อมป้องกันแชมป์โลกไว้ให้นานที่สุด.

 

 

 

dailynews_update

 

 @ News  Photo Credit : dailynews sport

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments