srisaket-estrada-sumio03

 

<<>> การศึกพึ่งเสร็จสิ้น แต่วิวาทะกำลังเริ่มประเดิม กับศึกป้องกันแชมป์โลกซูเปอร์ฟลายเวตของเจ้าแหลม ศรีสะเกษ  สมัยที่ 2 ครั้ง2 ซึ่งเป็นไฟต์บังคับกับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา รองแชมป์โลกอันดับ 1 อดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์) 2 สถาบัน  สมาคมมวยโลก (WBA) และ องค์กรมวยโลก ( WBO) จากเม็กซิโก

 

   หากจะมองในภาพรวมแบบแมนๆ งานนี้ไฟต์นี้เราทำได้ดีกว่า แม้จะไม่มีถึงนับน็อก แต่กับเกมบนเวที เจ้าเอสตราดา น่าจะรู้อยู่แก่ใจว่า นายเปิดกำปั้นสู้กับเจ้าแหลมแบบไหน กล้าๆ กลัวๆ ไม่เต็มร้อย หาจังหวะโฉบ เสียหมดกับสไตล์ลาตินที่ลือชื่อ บ้า บู๊ บุ๋น หายไปไหนหมดจากตัวนาย ทำไมไม่งัดมาเต็มร้อย กับโอกาสงามๆ ขึ้นชั้นว่าที่เบอร์ต้นของโลก

 

  หากนายเก็บชัยเหนือนักชกไทยได้ แต่กับเกมบนเวทีวานนี้ นายแน่ใจหรือว่า นายจะมีชัยเหนือศรีสะเกษ ทั้งๆที่ลีลาของนายก็ไม่ต่างไปกับละคร ลิงหลอกเจ้า ที่เก็บตั๋วดูรอบละ 10 บาท และหาดูได้ง่ายมาก แถวงานวัดในประเทศไทยมี..ตรึม…..ตรึมมม…อยากจะดูไหม..หร่า ว่ามันเป็นแบบไหน มาจิ    มาดูจิ……….เวลคัมทูไทยแลนด์…555….5..

 

 

srisaket-estrada-sumio03 srisaket-estrada-sumio05 srisaket-estrada-sumio07 srisaket-estrada-sumio08 srisaket-estrada-sumio09 srisaket-estrada-sumio10 srisaket-estrada-sumio11 srisaket-estrada-sumio12 srisaket-estrada-sumio13 srisaket-estrada-sumio15 srisaket-estrada-sumio16 srisaket-estrada-sumio17 srisaket-estrada-sumio18 srisaket-estrada-sumio20

srisaket-estrada-sumio22 srisaket-estrada-sumio21

 

@ Photo Credit : Sumio Yamada

 

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments