<<>> “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น คุมน้ำหนักได้แล้ว ล่าสุดเกินอยู่แค่ 1 ปอนด์เศษ ยืนยันพร้อมชกเต็มพิกัด จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อรักษาตำแหน่งแชมป์โลกไว้ให้นานที่สุดขณะที่ กงสุลใหญ่ ณ นครลอสแอนเจลิส “ธานี แสงรัตน์” รุดมาเยี่ยมให้กำลังใจ เผยคาดว่าจะมีชาวไทยในลอสแอนเจลิสมาให้กำลังใจถึงขอบเวทีมากกว่าเดิม

 

estrada

                              www.boxnoticias.net

   

  “เสี่ยฮุย” ย้ำทุกอย่างพร้อม รู้ดีว่า “เอสตราดา” ประกาศจะเอาชนะน็อก แต่ไม่หวั่นไหว ขอให้ไปพิสูจน์กันบนเวที ด้าน “เอสตราดา” ยืนยันมั่นใจมากว่าจะกำชัย ขณะที่ผู้สื่อข่าวนิการากัว ที่ตามมาทำข่าว ชี้ชาวนิการากัวสนใจศึกนี้มาก หลังนักชกไทยปราบ “โรมัน” ซูเปอร์สตาร์มวยโลกจากนิการากัว 2 ครั้งซ้อน พร้อมฟันธง “เจ้าแหลม” จะชนะน็อกไม่เกินยก 6-7 ขณะที่อัตราต่อรองล่าสุดสูสี นักชกไทยเป็นต่อนิด ๆ

 

           
       โดย มร.อีแวน ซาวาดอร์ ผู้สื่อข่าวจากประเทศนิการากัว ที่เดินทางมาทำข่าวศึกนี้ด้วย เปิดเผยว่า ตนถูกส่งมารายงานข่าวศึกนี้ เพราะประเทศนิการากัวติดตามข่าว “ศรีสะเกษ” ที่สามารถพิชิตนักชกขวัญใจชาวนิการากัว “โรมัน กอนซาเลซ” ได้ 2 ครั้งซ้อน ในความเห็นส่วนตัวของตน มั่นใจว่าด้วยพลังหมัดและความแข็งแกร่งของ ศรีสะเกษ จะสามารถเอาชนะน็อก เอสตราดา ได้ไม่เกินยก 6 หรือยก 7 ขณะเดียวกัน คาร์ลอส คูเอดราส นักชกจังโก้คู่ปรับของ “ศรีสะเกษ” ที่ขึ้นชกร่วมรายการนี้ด้วย
DWarBNiV4AEfokm
                                    Twitter   
     กล่าวว่า ถึงแม้ตนจะต้องเชียร์นักชกชาติเดียวกัน แต่เชื่อว่าหาก เอสตราดา จะเอาชนะ ศรีสะเกษ ต้องเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาให้ได้ และคู่นี้ต้องชกกันสูสีเร้าใจแน่นอน นอกจากนั้น ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสได้พบกับ เอสตราดา ผู้ท้าชิง ที่้พักในโรงแรมเดียวกัน ซึ่ง เอสตราดา มีอัธยาศัยดี กล่าวว่า ตนพูดภาษาอังกฤษได้ไม่มาก แต่ยืนยันว่าเตรียมตัวมาดี เพื่อเอาชนะนักชกที่แข็งแกร่งอย่าง ศรีสะเกษ และมีความมั่นใจมาก

 Narubed Tanimpas
Narubed Tanimpas
dailynews_update

@ credit news –image :: dailynews sport

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments