<<>> คาร์ลอส แบลนดอน ผู้จัดการส่วนตัวของ “ช็อคโกลาติโต้”  ยอดกำปั้นชาวนิการากัว อดีตเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 4 รุ่น เผยกับ บ็อกซิ่งซีน (BoxingScene) เว็บไซต์ดังในแวดวงกำปั้น ว่า กำปั้นในสังกัดเตรียมที่จะคืนสังเวียนแน่นอนแล้วในวันที่ 5  พฤษภาคม นี้ โดยจะเป็นส่วนหนึ่งของไฟต์รีแมตช์ระหว่าง กาเนโล่ อัลวาเรซ และ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น นั่นเอง

 

 

maxresdefault (1)

 

 

    แม้จะมีการออกข่าว “เราได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ 2 ครั้ง คือการร่วมศึกซูเปอร์ฟลาย ภาค 2 และ อีกครั้งในเดือนเมษายน แต่ต้องปฏิเสธไปเพราะไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ โรมัน ต้องการชกกับ คาห์ลิด ยาไฟ และรีแมตช์กับ ศรีสะเกษ ภาค 3 ถ้าสิ่งเหล่านั้นเกิดขึ้นภายหลัง เราก็พร้อมจะไปในเส้นทางนั้น ซึ่งมันคงไม่ใช่ตอนนี้ เราต้องการให้ โรมัน อำลาสังเวียนแบบที่เราคาดการณ์ ด้วยการเป็นแชมป์” 

 

 

afiche-box

                                             Gentileza Club México

 

 

         แต่ล่าสุดมีรายงานข่าว คู่ชกของเจ้าโรมันในไฟต์ต่อไป จะยังไม่ใช่เป็นขึ้นชิงแชมป์โลกแต่อย่างใดเหมือนกล่าวอ้าง  โดยโมเมนตัมยิงโฟกัสไปที่นักชกวัยหนุ่มรุ่นใหม่ชาวชิลี  Miguel “Aguja” Gonzalez (27-1, 6 KOs) วัย28 รองเบอร์3 WBA เจ้าของเข็มขัด Fedelatin Super Flyweight WBASouth American Super Flyweight  ถือว่าเป็นการพลิกโผพอสมควร วันนี้เราลองมาดูลีลาของคู่ชก ที่ว่ากันว่า ทีมงานของเจ้าโรมัน ส่องกล้องแล้ว ถือว่าผ่าน (จริงป่ะ) มามะ มาชมกัน มาชมกัน..

 

 

CANAL CDO

 

009new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit :: KOMTHAI/thairec live

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments