<<>> “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ หวั่นใจในการชกป้องกันชมป์โลก WBA รุ่นมินิมั่มเวต 105 ปอนด์ของ น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท เนื่องจาก นักชกฟิลิปินส์ ถือเป็นของแสลงกับแชมป์โลกในสังกัดเพชรยินดี เจอกับ โตโต้ แลนเดโร่ วันอังคารที่ 6 มี.ค.นี้ ประมาทไม่ได้

 

aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL3NwLzAvdWQvOTEvNDU2Mzc5L25rbmtua25rbmsuanBn

       ความคืบหน้าการชกป้องกันแชมป์โลกหน 4 ของ น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์สมาคมมวยโลกรุ่น 105 ปอนด์กับ โตโต้ แลนเดโร่ ผู้ท้าชิงชาวฟิลิปินส์ ในวันอังคารที่ 6 มี.ค.นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราวลานหน้าศาลากลาง จ.ชลบุรี ช่อง 7 สีถ่ายทอดสดเวลา 13.45-16.00 น.

 


      ล่าสุด “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ชมป์โลกชาวไทยได้ออกมเผยว่า ตนรู้สึกหวั่นใจพอสมควรในการชกป้องกันแชมป์โลกของน็อคเอาท์ครั้งนี้ เนื่องจากนักชกจากประเทศฟิลิปินส์ ถือเป็นของบแสลงกับนักชกในค่ายและ โตโต้ แลนเดโร่ ถือเป็นนักชกที่มีความเร็ว น็อคเอาท์ จะประมาทไม่ได้เด็ดขาด 

 

landero.wins_.170610-e1510845733803

                         philboxing.com


       “สำหรับการชกป้องกันแชมป์โลกของ น็อคเอาท์ ครั้งนี้ถือเป็นอีกไฟต์ที่ น็อคเอาท์ จะประมาทไม่ได้ เพราะ โตโต้ จัดว่าเป็นักชกที่อันตรายพอสมควร มีความรวดเร็ว มีหมัดที่คม ที่สำคัญ นักชกที่เป็นแชมป์โลกในสังกัดเพชรยิน มักจะพลาดท่าให้กับนักมวยฟิลิปินส์ ซึ่งจุดนี้ ผมได้เน้นและกำชับ น็อคเอาท์ ไปแล้วว่าอย่าประมาท วันที่ 6 นี้ก็อย่าลืมมาให้กำลังใจนักชกไทยกันนะครับ” เสี่ยตังค์ เผย

 


อนึ่ง การแถลงข่าวจะมีขึ้นในวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:00 น. ณ ค่ายมวยเพชรยินดี ซอยจรัญสนิทวงศ์ 34 ถนนจรัญสนิทวงศ์ กรุงเทพฯ

  
        ป.ล. แว่วๆอาจจะมีข่าวดีหากไฟต์นี้ นูนผ่านปินส์ได้สวย โปรแกรมโกนอก รออยู่นะจ๊ะ จะบอกไห่ ม่ายเชื่ออย่าลบหลู่..หร่า…

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments