<<>> นักชกจอมยียวน ยอดฝีมือ เจ้าของอดีตแชมป์โลก 4 รุ่นสามสถาบัน (130 WBO-135WBC-140-147 WBA )  เอเดรียน โบรเนอร์ (33-3, 24KOs) วัย28ปี ถูกหวยรับปีหมา เมื่อมีรายงานจากเว็บไซต์ fightnews.com ว่าเขาถูกจับในแอตแลนตาเมื่อคืนวันจันทร์ ที่ผ่านมา ถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายผู้หญิงที่ศูนย์การค้าท้องถิ่น TMZ Sports ต่อหน้าผู้คน โดยเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้ง และเดินทางไปยังศูนย์การค้า Lenox Square ทันที ในที่เกิดเหตุ พบผู้หญิงคนหนึ่งบอกตำรวจว่า  โบรเนอร์ กระทำตัว “ไม่เหมาะสม” จนมีปากเสียงแล้วเลยเถิดถึงขั้นลงไม้ลงมือ กัน

 

bronermayweather-1

                                     kollegekidd.com

 

 

     Broner ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว – แต่หลังจากได้สอบลสวนโดยตำรวจแล้ว เชื่อว่ามีหลักฐานเพียงพอที่จะจับกุมตัวเขาในข้อหาก่อความผิดทางอาญา และถูกส่งตัวไปที่คุกเพิร์ลฟุลตันโดยไม่มีการขัดขืน โบรเนอร์ มีกำหนดจะเผชิญหน้ากับผู้พิพากษาประมาณ 9.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น 

 

 

    ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Broner มักมีปัญหามากมายที่เกี่ยวกับข้อกฎหมาย รวมถึงเหตุการณ์ล่าสุดที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนกันยายนเมื่อตรวจพบเครื่องวัดถุกระสูน

 

 

    “นายใหญ่” Floyd Mayweather พยายามที่จะก้าวเข้ามาและให้คำปรึกษาเขาในปีพ. ศ. 2560 … แต่ดูเหมือนจะไม่ค่อยได้ผลมากนัก…จนในบางครั้งมักจะที่แฟนคลับสายยอ ชอบเรียกเขาว่า นักมวยสายนักเลง ..หร่า…

 

IronManTv

 

009

new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit ::fightnews.com / KOMTHAI/thairec live

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments