<<>> เบาๆกับวันหยุด.. แล “ซ้ายทะลวงไส้” เขาทราย กาแล็คซี่ เปิดใจถึงเหตุไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตคู่ เหมือนบนสังเวียน จนต้องหนีแต่งงานใหม่ เพราะภรรยาเก่าไม่ยอมหย่าทั้งที่แยกกันอยู่ จึงต้องเริ่มต้นชีวิตใหม่แบบเสื่อผืนหมอนใบ

 


เจ้าของฉายา “ซ้ายทะลวงไส้” เขาทราย แกแล็คซี่ หรือ สุระ แสงคำ ฮีโร่เจ้าของแชมป์โลก เปิดใจในรายการคลับฟรายเดย์โชว์ ถึงสังเวียนรักที่ไม่สมหวัง พร้อมควง หนึ่ง วรรณภา ภรรยาคนปัจจุบันมาเปิดใจถึงเหตุหนีมาแต่งงาน


561000001446301


เขาทราย เริ่มกล่าวถึงชีวิตนักกีฬาว่า “ชีวิตบนสังเวียนมวยของผมคือเป็นแชมป์โลกป้องกันได้ 19 ครั้ง ครองแชมป์อยู่ 7 ปี เคยมีคนมาชวนให้ล้มมวยด้วยเงินประมาณ 5 แสนเหรียญดอลลาร์ สมัยนั้นคิดเป็นเงินไทยก็ตกประมาณ 13 ล้านบาท แต่ผมก็ไม่เอานะ เพราะคนไทยรักเขาทราย เขาทรายต้องชนะเท่านั้น”



ส่วนเรื่องชีวิตคู่ของฮีโร่กำปั้นรายนี้ เริ่มต้นครั้งแรกกับสาวแดนปลาดิบ “ความรักของผมครั้งหนึ่งที่คนไทยทั้งประเทศรู้กันดีเป็นคนญี่ปุ่น ตอนนั้นเราก็ปิ๊งเค้าตั้งแต่แรกเห็นเลย แต่จริงๆ ก็ไม่ได้ชอบเท่าไรนะ แต่ไหนๆ ผู้ใหญ่ก็เชียร์แล้วก็ขัดไม่ได้ แต่หลังจากแต่งงานกันแล้ว ชีวิตก็ไม่เหมือนตอนก่อนแต่งงานเลย ก็ใช้ชีวิตด้วยกันแค่ 1 ปีครึ่งก็หย่า”



“แล้วก็มามีความรักครั้งใหม่กับคนไทย อยู่กันมานานมาก 20 ปี มันก็หวานอมขมกลืน ก็เลยบอกเลิกเขาแต่เขาไม่ยอมเลิก แล้วก็ไม่ยอมหย่าให้ด้วย ทั้งๆ ที่เราก็ห่างกันแล้วนะ จนเรามาปิ๊งคุณหนึ่ง ภรรยาคนปัจจุบันของเรา เมื่อไม่ยอมหย่าเราก็แต่งกับคนนี้ซะเลย”

“แต่ตอนนั้นภรรยาเก่าเขาไม่รู้นะ เราบอกเขาว่าไปงานอีเวนต์ เตะบอลกับเพื่อนๆ แต่พอเราแต่งงานกับคุณหนึ่งแล้ว เราก็ยกทุกอย่างให้ภรรยาเก่าไปหมดเลย คือมาอยู่กับคุณหนึ่งผมมาแต่ตัวกับหัวใจจริงๆ คุณหนึ่งเป็นภรรยาที่สมบูรณ์แบบที่สุด และเป็นแม่ที่น่ารักของลูกๆ ด้วยครับ” เขาทราย กล่าว

 

 

mgr-online-logo (1)

 

@ News  Photo Credit : MGR sport.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments