<<>>  หลังจากมีข่าวออกมาจากค่ายแคมป์ เตรียมดัน  สิงห์สายัณห์ ซีพีเฟรชมาร์ท ขึ้นป้องกันแชมป์ ไอบีเอฟ ออสเตรเลเชี่ยน รุ่นแบนตั้มเวต 118 ปอนด์  เพื่อเพิ่มโอกาสหาช่องทางที่จะจัดส่งนักชกเราขึ้นชิมลางกับ สถาบัน ไอบีเอฟ หรือสหพันธ์มวยนานาชาติดูบ้าง โดยลงโปรแกรมให้ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมๆ กับยิงโฟกัสไปที่  ไรอัน เบอร์เน็ตต์ เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกแบนตั้มเวต IBF/ซูเปอร์แชมป์แบนตั้มเวตWBA ชาวไอร์แลนด์เหนือ..
 1495284829_6
                                    @ ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับรายการ..
        แต่ล่าสุด..พลิก   เมื่อ  “เสี่ยตังค์”ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ปรับแผน วางคิวให้ สิงห์สายัณห์ ซีพีเฟรชมาร์ท ป้องกันแชมป์ WBC เยาวชน รุ่นซุปเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ในวันศุกร์ที่ 23 ก.พ.นี้ แทนเป็นคู่เอกนำรายการขึ้นป้องกันแชมป์ WBC เยาวชน รุ่นซุปเปอร์ฟลายเวต 115  กับผู้ท้าชิงต่างประเทศ ซึ่ง “เสี่ยตังค์”ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ได้ออกมาเผยว่า เหตุที่ตนต้องปรับแผนมาชกป้องกันแชมป์ WBC เยาวชนนั้น เนื่องจากตนเห็นว่า พิกัดน้ำหนัก 115 ปอนด์นั้นกำลังเป็นที่นิยม
maxresdefault
         
           ขณะเดียวกัน สิงห์สายัณห์ นั้นพิกัดน้ำหนักยังสามารถชกอยู่ในรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวตได้อย่างสบายๆ ขณะที่ “เสี่ยเน้า”วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ บอสใหญ่แห่งเพชรยินดี ยืนยัน นักมวยสร้างในสังกัดทุกคนได้ชิงแชมป์โลกแน่นอน ขอเพียงตั้งใจ และในส่วนของ สิงห์สายัณห์ ตนจะดันขึ้นมาให้เป็นนักชกในระดับแนวหน้าของรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์อย่างแน่นอน สำหรับรายการมวยนัดดังกล่าวนี้จะมีการแถลงข่าวในวันที่ 13 ก.พ.นี้ ที่โรงแรมสยามโซไซตี้เลียบทางด่วนรามอินทรา เวลา 11.00 น. รายการนี้จะจัดในวันศุกร์ที่ 23 ก.พ. ที่ เขตจอมทอง กทม. ช่อง 7 ถ่ายทอดสดเวลา 14.00 – 16.00 น. 

diamon480

 

 

new-logox2-e14168768727081

 

@ News  Photo Credit : เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/ เพจ มวยไทยเอ็กซ์ตร้า

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments