<<>> “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ  นครหลวงโปรโมชั่น ที่มีโปรแกรมขึ้นปกป้องแชมป์ไฟต์บังคับกับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา ผู้ท้าชิงชาวจังโก้ ในวันอาทิตย์ 25 กุมภาพันธ์ (ตามเวลาในประเทศไทย) โดยช่อง “เวิร์คพอยท์” ถ่ายทอดสดจากเวทีเดอะ ฟอรั่ม อิงเกิลวูด แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่เวลา 09.00 น.

 

CiHZjUdJ5HPNXJ92GQBCDMKxIBpgFIqb2Z

 

     ปัจจุบัน “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์  โปรโมเตอร์และก็ผู้จัดการของ “เจ้าแหลม” ยังคงคุมหนักในตอนโค้งสุดท้าย โดยได้ผ่านการลงนวมมาแล้วกว่า 200 ยก ลงนวมแบบ 2 คนผลัด กับ ชลธาร และนักชกชาวประเทศฟิลิปปินส์ จะจบที่ ในวันที่ 14 เดือนกุมภาพันธ์นี้ เสี่ยฮุยบอกว่า ทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่วางไว้ ทั้งเรื่องของความแข็งแกร่ง แผนการชกรวมทั้งสภาพร่างกาย เรียกว่าบริบูรณ์แทบ 100 เปอร์เซ็นต์ พูดได้ว่าเพอร์เฟคทุกสิ่งทุกอย่าง

 

 

      ในการชกไฟต์นี้เห็นว่า ไม่ใช่งานง่าย ประมาทมิได้เลยแม้แต่น้อย “เอสตราดา” เป็นมวยที่อดทน มีความสามารถดี อาวุธครบถ้วนบริบูรณ์ มีบู๊และบุ๋น แถมมีธาตุทนทรหดสูง หลากหลายไฟต์ที่คู่ปรปักษ์ไม่มีแรงก็จะเสียทีให้กับ เอสตราดาในช่วงท้ายตลอด อย่างไฟต์ก่อนหน้านี้ คาร์ลอส คูเอดราส ก็ต่อยทำคะแนนดีรวมทั้งน่าชนะ แต่ว่าท้ายที่สุดไม่มีแรง ไปพลาดโดนนับเลยทำให้แพ้ไป

 

maxresdefault

                                       YouTube

 

      สำหรับไฟต์นี้ตนวางแผนมานาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องพละกำลัง สบายใจได้ และก็ได้ศึกษาเทปการชกของเอสตราดามาอย่างดีเยี่ยม รู้ดีว่ามีจุดอ่อน จุดเด่นตรงไหนบ้าง รวมทั้งเรรมีแผนเด็ดที่จะใช้สำหรับการคว้าชัยในคราวนี้ด้วย แม้กระนั้น เพื่อความไม่ประมาทตนจะเดินทางล่วงหน้าเพื่อปรับสภาพร่างกาย โดยจะเริ่มเดินทางในวันที่ 15 เดือนกุมภาพันธ์นี้ ตอนที่น้ำหนักก็ไม่มีปัญหา เกินเพียงแค่เล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น ก็ฝากถึงคนไทยในประเทศและก็ที่สหรัฐอเมริกาช่วยเป็นกำลังใจเชียร์ ให้ศรีสะเกษ ป้องกันแชมป์โลกไว้ได้อีกรอบเพื่อความโด่งดังประเทศ

 

 

   นอกเหนือจากคู่ของศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ป้องกันแชมป์กับฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา แล้ว ยังมีคู่รอง คาร์ลอส คูเอดราส นักชกเม็กซิโก ดวลกับ แม็ควิลเลียม อาร์โรโย นักชกเปอร์โตริโก และอีกคู่ ดอนนี เนียเตส แชมป์โลกจากฟิลิปปินส์ ป้องกันแชมป์โลกรุ่นฟลายเวท IBF ครั้งที่ 1 กับคาร์ลอส เรเบโค่ ผู้ท้าชิงชาวอาร์เจนตินา และบางทีอาจจะได้ดูคู่ท้ายสุด ไบรอัน วิโลเรีย ชิงแชมป์โลกที่ว่างรุ่นฟลายเวท WBA กับอาร์เตม ดาลาเคียน อีกด้วย

 

6
@ News  Photo Credit : www.thairath.co.th

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments