560000009485802

 

 

<<>> สถานีโทรทัศน์ “เวิร์ค พอยท์”  ประกาศว่าเป็นผู้ได้สิทธิ์ถ่ายทอดสด ศึกกำปั้นโลก ที่ชาวไทยทั้งประเทศรอชม “เจ้าแหลม ” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น จะป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก WBC ครั้งที่ 2 ซึ่งเป็นศึกไฟต์บังคับ กับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา ผู้ท้าชิงรองอันดับ 1 จากประเทศเม็กซิโก ในวันอาทิตย์ที่ 25 ก.พ.นี้ (ตามเวลาเมืองไทย) จากสังเวียนมวย เดอะ ฟอรั่ม อิงเกิลวูด แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา หลังจากก่อนหน้านี้คาดกันว่าสถานีโทรทัศน์ ช่อง 3 กับ ช่อง 7 มีลุ้นได้ถ่ายทอดสดศรีสะเกษชกมากที่สุด แต่กลับพลิกโผเป็นช่อง เวิร์ค พอยท์ แทน

 

 

 ด้าน “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ประธานใหญ่นครหลวงโปรโมชั่น เปิดเผยว่า ถึงตอนนี้ยืนยันแน่ชัดแล้วว่า “ศึกซูเปอร์ฟลาย 2”  ที่จัดโดย เคทู โปรโมชั่น ร่วมกับ เอชบีโอ ถ่ายทอดสดไปทั่วโลก โดยมี ศรีสะเกษ-เอสตราด้า ชกเป็นคู่เอกนั้น ทีวีเมืองไทยจะเป็นช่อง “เวิร์ค พอยท์” ทีวีดิจิตอลช่อง 23 ถ่ายทอดสดอย่างแน่นอนแล้ว แต่รายละเอียดต่างๆ นั้น ทางเวิร์คพอยท์จะเป็นฝ่ายเปิดเผยเอง ส่วนทางช่อง 3 กับ ช่อง 7 นั้น ทางนครหลวงโปรโมชั่นได้แจ้งให้ทราบและชี้แจงกับทางสองสถานีดังเรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็เข้าใจกันดีทุกฝ่าย

 

 

สำหรับการถ่ายทอดสดในวันที่ 25 ก.พ.61 นั้น เวิร์ค พอยท์ จะยิงสัญญาณถ่ายทอดสดจากเอชบีโอ (HBO) มาให้แฟนมวยชาวไทยได้ชมกันอย่างจุใจถึง3 คู่สำคัญของรายการ คือ คู่เอก ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ป้องกันแชมป์กับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา คู่รอง คาร์ลอส คูเอดราส นักชกเม็กซิโก คู่ปรับของศรีสะเกษ ดวล แม็ควิลเลียม อาร์โรโย นักชกเปอร์โตริโก คู่ค้ำ ดอนนี่ เนียเตส นักชกฟิลิปปินส์ ป้องกันแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต IBF ครั้งที่ 1 กับ คาร์ลอส เรเบโค นักชกอาร์เจนติน่า และอาจจะได้ชมคู่ ไบรอัน วิโลเรีย นักชกสหรัฐอเมริกา ชิงแชมป์โลกที่ว่าง รุ่นฟลายเวต WBA กับ อาร์เตม ดาลาเคียน อีกด้วย โดยจะเริ่มถ่ายทอดสดมาเมืองไทย ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เช้าวันที่ 25 ก.พ. แฟนมวยห้ามพลาดเป็นอันขาด

 

 

 ด้าน “แบงค์” เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ฝ่ายต่างประเทศของนครหลวงโปรโมชั่น ได้เผยว่า การที่ เวิร์ค พอยท์ เสนอตัวเข้ามาถ่ายทอดสด ศึกซูเปอร์ฟลาย 2 ครั้งนี้ ก็เพราะว่าปีนี้ทางช่องจะบูมเรื่องการถ่ายทอดสดกีฬาอย่างเต็มที่ ชนิดทุ่มทุนไม่อั้นเลยทีเดียว เพราะก่อนหน้านี้ก็คว้าสิทธิ์ได้สัมปทานถ่ายทอดสด มหกรรมกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ที่ประเทศอินโดนีเซีย ช่วงกลางปีนี้เพียงช่องเดียวมาแล้ว ก่อนจะมาได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดศึกป้องกันแชมป์ไฟต์บังคับของศรีสะเกษ ชนิดฮือฮาไปทั่ววงการกีฬา 

 

image-about-dailynews-0ca6df2a8af9093a6daac1e12bf42022

 

@ credit news –image :: dailynews sport

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments