superfly2kickoff11

 

<<>> ที่สุด.. ศึก Superfly 2 ได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการบ่ายวันอังคารที่ผ่านมาใน Los Angeles ขณะที่การแถลงข่าวจัดขึ้นที่ร้านอาหารปาล์ม จากการรายงานของ เว็บบ็อกไฟต์นิวส์ ที่เกาะกระแสข่าวไม่ตกเทรนด์ แม้งานนี้จะไม่มีเจ้าแหลมของเราปรากฎตัวในวันแถลง เพราะโปรแกรมเดินทางยังไม่กำหนด แต่สำหรับคู่มวยที่ลงตัวแล้ว พากันมาร่วมงานกันครบเซต โดยเฉพาะกับคู่ป้องคู่เอก เจ้า ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา ที่เดินทางจากเม็กซิโกแค่ข้ามแดน  ส่วนพระเอกของการนี้ ศรีสะเกษ ส.รุ่งวิสัย *รักแล้ว รอหน่อย*

 

superfly2kickoff

 

 

บรรยากาของการแถลงข่าวเริ่มจาก..
โปรโมเตอร์ Fernando Beltran (Promociones Zanfer), Tom Loeffler (โปรโมชั่น K2)

 

   “เราตื่นเต้นกับ Superfly 2 ซึ่งเป็นรายการแรกที่มีโปรโมชั่นที่จัดขึ้นในการประเดิมของปีใหม่ เราดีใจที่ได้กลับมาที่ฟอรัม เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้กลับมาที่ HBO และนี่จะเป็น HBO tripleheader

โดยเสน่ห์ที่น่าค้นหากับคู่มวยเอกที่ยิ่งใหญ่ พิกัดเวตที่ร้อนแรง ซูเปอร์ฟลายเวท WBC  แชมป์โลกชาวไทยผู้อหังการ ศรีสะเกษ ศ.รุ่งวิสัย  (43-4-1, 39 KOs) ที่ต้องเผชิญกับยอดมวยเมืองเม็กซิโก ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา ความท้าทายที่ทั่วโลกถวิลหา

 

superfly2kickoff10

 

      Juan Francisco Estrada:  ” ผมมีความสุขกับการต่อสู้ครั้งนี้ เพราะในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ ผมจะต้องกลับมาคาดเข็มขัดโลก 115 ของ WBC อีกครั้ง แม้จะรู้ตัวดีว่าคู่ต่อสู้ของผมคือใคร และมีความยากลำบากยิ่งกับชัยชนะที่จะได้มา ผมสัญญากับตัวเองและพี่น้องชาวเม็กซิโกว่า ผมมีวิธีที่จะจัดการและเอาชนะเขาได้ พร้อมกลับมาเป็นแชมป์โลกอีกครั้งอย่างแน่นอน 24 กุมภาพันธ์ กับภาพการต่อสู้อันยิ่งใหญ่ “

 

superfly2kickoff12

 

Carlos Cuadras:  “ผมมีความสุขและมีแรงบันดาลใจ กับครูฝึกที่ยอดเยี่ยมใน Abel การได้รับการฝึกที่ Big Bear กับ Golovkin และทีมงานของเขาที่ช่วยผมได้จริง  อาร์โรโยเป็นนักมวยที่ดี คุณไม่ได้ต่อสู้กับ Chocolatito คุณกำลังต่อสู้กับผม  และยังหวังว่า เอสตราดา  จะสามารถเอาชนะ ศรีสะเกษได้ เพราะเรายังจะมีธุรกิจที่จะชำระบัญชีกันอยู๋  ผมมั่นใจในไฟต์นี้..ครับ..”

 

superfly2kickoff07

 

McWilliams Arroyo: “ผมขอบคุณ คาร์ลอส คูเอดราส  ที่ให้โอกาสในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ เมื่อผมได้รับทราบ เกมการฝึกของผมเริ่มขึ้นอย่างเข้มข้น หนักและหนักขึ้นตามลำดับ ผมจะใช้ประโยชน์จากโอกาสนี้ให้มันคุ้มค่าให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เช่นกัน “

 

 

superfly2kickoff14

 

Brian Viloria: “ผมยังรักในเกมกีฟ้านี้ และเตรียมร่างกายอยู่ตลอดเวลา  มันมีความท้าทายมากสุดกับเข็มขัดโลกFlyweight WBA เส้นที่5 ของผม แม้ทุกคนอาจจะมองว่าผมดาวน์ลง แต่กับคู่ต่อสู้อย่าง อาร์เท็ม ดาลาเคียน ยอดมวยจากยูเครน  ก็ใช่ว่าจะดีมากไปกว่าผม  หากต้องการเป็นส่วนหนึ่งของศึก Superfly 2  การกลับมาของผมเพื่อคว้าแชมป์ ก็คือส่วนหนึ่งที่จะเกิดขึ้นในวันที่  24 กุมภาพันธ์ เช่นเดียวกัน..”

 

superfly2kickoff06

 

นั่นคือ..การให้สัมภาษณ์ของนักชกทั้ง 4 คน ที่มาร่วมแถลงข่าวอย่างเป็นทางการของศึก Superfly 2 ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ การเปิดปากของพวกเขาดูเหมือนกับว่า ท่องบทในละครอย่างไร อย่างนั้นเลย นิ…..นิ..

 

@ คลิกภาพ ชมคลิป..@

 

 

009new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit ::fightnews.com /KOMTHAI/thairec live

 

@ Photos: Tom Hogan – Hoganphotos/360 Promotions

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments