<<>> ความเคลื่อนไหวของ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทยรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) ของสภามวยโลก( WBC )ซึ่ง กำลังฟิตซ้อมเพื่อเตรียมขึ้นชกป้องกันแชมป์กับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา รองแชมป์โลกอันดับที่ 1 จากเม็กซิโก ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้ ที่เวที เดอะ ฟอรัม แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เป็นคู่เอกใน “ศึกซูเปอร์ฟลาย 2” ซึ่งจะตรงกับเช้าวันที่ 25  ..นี้ ตามเวลาเมืองไทย 
news201710070905536                                                 siamsport

 

         ล่าสุด เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการของแชมป์โลกชาวไทย เปิดเผยว่า  “เจ้าแหลม” ยังคงตั้งใจฟิตซ้อมอย่างหนักที่ค่ายนครหลวงฯ จ.นนทบุรี ส่วนในเรื่องของการถ่ายทอดสดกลับมาเมืองไทยนั้น ขอยืนยันอีกครั้งว่า แฟนมวยชาวไทยไม่ต้องเป็นห่วง จะมีถ่ายทอดสดกลับมาเมืองไทยแน่นอน และนอกจากจะได้ชมคู่ของ ศรีสะเกษ“-เอสตราดา” แล้ว ยังจะได้ดูคู่ประกอบรายการคู่อื่น ๆ ด้วย ซึ่งล้วนเป็นยอดมวยที่น่าชม ไม่ว่าจะเป็น คาร์ลอส คูเอดราส พบ แม็ควิลเลียมส์ อาร์โรโย หรือ ไบรอัน วิโลเรีย  นักชกสหรัฐ ชิงแชมป์โลกที่ว่างรุ่นฟลายเวต สมาคมมวยโลก(WBA) กับ อาร์เท็ม ดาลาเคียน ยอดนักชกยูเครน โดยกำลังประสานเรื่องการถ่ายทอดสดอยู่ แล้วจะประกาศเป็นทางการในเร็ว  ๆ นี้

 

 

 

       ด้าน ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา นักชกจังโก้ ที่ซุ่มเงียบฝึกซ้อม ไม่ยอมออกข่าวมานาน ล่าสุด เขาเข้าค่ายซุ่มซ้อมที่เมืองเฮอร์โมซิลโล รัฐโซโนรา ทางตอนเหนือของประเทศเม็กซิโก ภายใต้การดูแลของเทรนเนอร์ อัลเฟรโด คบัลเบโร  ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อต่างประเทศว่า “เราได้ฝึกซ้อมกันอย่างยอดเยี่ยมมาก ด้วยความทุ่มเท ความตั้งใจอย่างหนัก  และแรงบันดาลใจอย่างมากมากมาย เพราะเป็นไฟต์ที่สำคัญมาก เพราะมันหมายถึงการจะเอาชนะ ศรีะสะเกษ ให้ได้ และจะปรับทั้งสไตล์การชก การใช้สมองบนเวที เพื่้อความภาคภูมิใจของชาวเม็กซิกัน”

 

news_aOxJhQXPLv151219_533
         ด้าน “ศรีสะเกษ” เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า เอสตราดา ซุ่มฝึกซ้อมเงียบมานาน ไม่ยอมออกมาให้ข่าว แต่ตนก็ศึกษาฟอร์มการชกของ เอสตราดา ทุกวันร่วมกับทีมงาน เพื่อความไม่ประมาท แต่ไม่ได้หวั่นไหวหรือกดดัน เพราะผ่านการขึ้นชกในสหรัฐอเมริกามาแล้วถึง 2 ครั้ง การเตรียมตัวฟิตซ้อมในครั้งนี้ก็ดีเยี่ยมเช่นกัน ขอเอาชัยชนะกลับมาฝากชาวไทยอีกครั้ง

 

image-about-dailynews-0ca6df2a8af9093a6daac1e12bf42022

@ news –image credit :: dailynews sport

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments