<<>>  เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ดัน สะท้านเมืองเล็ก ซีพีเฟรชมาร์ท ชิงแชมป์ WBCเอเชีย รุ่น 105 ปอนด์ กับ เมเลียนัส มิริน (Melianus Mirin) นักชกจากแดนอิเหนา วันศุกร์ที่ 26 ม.ค.นี้ ที่เวทีมวยนานาชาติรังสิต ช่อง 7 สีถ่ายทอดสดเวลา 14.00 – 16.00 น. ขณะที่ วันชนะ ซีพีเฟรชมมาร์ท ขยับรุ่น ชิงแชมป์ WBCเอเชีย รุ่น 126 ปอนด์ กับ อากูซ คัสเทียวัน (Agus Kustiawan) นักชกจากอินโดนีเซีย ลงล็อกเรียบร้อยสำหรับ 2 นักชกดาวรุ่งอนาคตไกลจากค่ายเพชรยินดี

 

maxresdefault - Copy


โดยทางด้าน สะท้านเมืองเล็ก ซีพีเฟรชมาร์ท จะได้โอกาสชิงแชมป์สภามวยแห่งเอเชียรุ่น มินิมั่มเวต 105 ปอนด์ กับ เมียเลียนัส มีรินท์(อินโดนีเซีย)ส่วนทางด้าน วันชนะ ซีพีฟรชมาร์ท แชมป์WBC เอเชีย รุ่น 122 ปอนด์ขยับเวต ขึ้นชิงสถาบันเดียวกันในรุ่น 126 ปอนด์ พร้อมกันนี้โปรโมเตอร์ผู้จัดการ 2 แชมป์โลกรุ่นเล็ก ของไทย (วันเฮง-น็อคเอาท์) “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ได้เผยว่า นักชกทั้งสองนั้นอยู่ในแผนการสร้างของ ไดม่อนโปรโมชั่น ตนมีแผนและตั้งเป้าสูงสุดไว้ที่แชมป์โลก ซึ่งในรายของ สะท้านเมืองเล็ก ต้องคว้าแชมป์ลงมาให้ได้ก่อนจากนั้นค่อยว่ากัน


และในส่วนของ วันชนะ ตนมองว่า ยังโตได้อีกเยอะ จึงให้ปล่อยเวตขึ้นมาชก และเมื่อโอกาสมาถึง จะได้ไม่ต้องเสียเวลาในการปรับเวต “วันที่ 26 นี้ก็เป็นคิวของสะท้านเมืองเล็กครับ เพราะเด็กคนนี้มีแววที่จะเป็นแชมป์โลกได้ เรื่องหัวจิตหัวใจ ถือว่าสอบผ่าน แต่ยังคงต้องใช้เวลาหาประสบการณ์ในรูปแบบมวยสากลอีกสักระยะซึ่งผมมั่นใจว่า สะท้านเมืองเล็ก จะเป็นอีกหนึ่งนักชกไทยที่ได้คาดเข็มขัดแชมป์โลกครับ

 

maxresdefault (1) - Copy

 


และในส่วนของ วันชนะ นั้นก็ถือว่าเป็นนักชกที่ครบเครื่อง เป็นเด็กที่มีร่างกายและโครงสร้างใหญ่ ซึ่งในอนาคตข้างหน้า วันชนะ จะต้องโตขึ้นมาอีกแน่ ผมจึงให้เด็กขยับเวตขึ้นมาชกในรุ่น 126 ปอนด์ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อม ยังไงก็ฝากพี่น้องแฟนมวยชาวไทยช่วยเป็นกำลังใจให้เด็กทั้ง 2 คนนี้ด้วยนะครับ”

 

<<>> ล่าสุด..สะท้านเมืองเล็ก ควงแขน วันชนะ ซีพีเฟรชมาร์ท ชั่งน้ำหนักผ่านฉลุยำพร้อมซิวแชมป์ WBC เอเชียรุ่น มินิ มั่มเวต 105 และ รุ่นเฟเธอร์เวต 126 ปอนด์ตามลำดับ 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments