<<>> คู่มวยที่โลกโซเซียลกำลังติดตาม อิคคิวซัง ก.รุ่งธนเกียรติ และคู่หู กับ ทีม4ยอดกุมาร ของเสี่ยโป้อานนท์ ประกอบด้วย เสี่ยโป้, กรุง เพชรเกษม, เสือเล้ง และ เสี่ยกบ จากกำหนดการเดิมจะชกกันวันที่13 ม.ค. แต่ล่าสุดมีการเปลี่ยนวันแข่งขันไปชกในวันจันทร์ที่ 15 ม.ค.แทน ณ เวทีมวยเอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟอร์ท ถนนเจริญกรุง

 

1972dcb2541a2a8657468a366863ed3f

 

    และเมื่อช่วงบ่ายของวันที9 ม.ค. ที่ผ่านมา ณยิมมวยห้างซีคอนบางแคร์ ซึ่งถือเป็นสถานที่ฟิตซ้อมของทีมเสี่ยโป้ อิคคิวซัง ได้เดินทางเข้ามาวางเงินมัดจำจำนวน 5 แสนบาท ส่วนในวันที่ 10 จะนำมาวางเพิ่มอีก 1.5 ล้านบาท สำหรับยอดเดิมพันล่าสุดที่ตกลงกันทะลุไปถึง 8ล้านบาทแล้ว

 

 

    สำหรับกติกาการแข่งขันวันที่ 15 ม.ค. จะใช้กติกาแบบการแข่งขัน mma โดย ทีมอิคคิวซังมี 2 คน ฝั่งเสี่ยโป้ 4คน ทั้งสองฝ่ายไม่สามารถใช้ศอก เวลาคู่ต่อสู้ล้มลงบนพื้นห้ามไม่ให้เตะซ้ำ หากมีผู้ใดกระทำผิดกติกาจะถูกดึงออกจากการแข่งขันทันที

 

 

     ส่วนเรื่องการได้เสีย ทีมอิคคิวซังจะต้องน็อคทีมเสี่ยโป้ ให้ได้ทั้งหมดภายในระยะเวลา 2 ยก ยกละ 3 นาที หากทีมอิคคิวซังทำได้จะรับเดิมพันไปครองทันที แต่หากไม่สามารถน็อคได้ทั้งหมดตาม เวลาที่กำหนดเงินเดิมพันจะตกเป็นของทีมเสี่ยโป้

– โดยการแข่งขันครั้งนี้จะมีขึ้นในวันจันทร์ที่15 ม.ค.นี้ ณ เวทีมวยเอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟอร์ท ถนนเจริญกรุง เวลา 21.00น. เข้าชมฟรี

 

smmsport_logo_wide_350

 

@ credit news –image :: smmsport.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments