<<>> ศึกมวยไทยนัดประวัติศาสตร์ แซมซั่น เพชรยินดี คืนสังเวียนพบ วีระพล สหพรหม อดีตยอดมวยไทยนัดล้างตาคำรบสาม ที่เวทีมวยราชดำเนิน วันพุธที่ 27 ธ.ค.60 ล่าสุด”เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ใหญ่เตรียมจัดทั้งคู่ซ้อมโชว์สื่ออย่างเป็นทางการ พร้อมการันตี ศึกครั้งนี้ไม่มีสมยอมอย่างแน่นอน ขณะเดียวกัน อดีตยอดมวยไทยเงินแสน เริ่มทยอยเสนอตัวขอต่อคิวคืนสังเวียนด้วยเช่นกัน “เสี่ยโบ๊ท” เผย ทั้งแซมซั่นและวีระพล สองอดีตแชมเปี้ยนมวยไทย และอดีตแชมป์โลก เคยผลัดกันแพ้ชนะด้วยการน็อกเอาต์มาแล้วเมื่อ 25 ปีก่อน

 

    ครั้งนี้จะหวนคืนสังเวียนมาพบกันอีกครั้งเป็นภาค 3 ตนขอยืนยันแม้ทั้งคู่จะเลิกมวยไปนาน แต่การฟิตซ้อมสภาพร่างกายเตรียมตัวเพื่อไฟต์นี้เต็มที่ทั้งคู่ ทั้งผ่านการเช็คจากแพทย์โรงพยาบาลอย่างละเอียด คาดว่าในราววันพุธที่ 20 ธ.ค.ก่อนหน้าการชก 7 วัน ตนจะเชิญรุ่นพี่ทั้งสอง มาซ้อมโชว์สื่อมวลชนอย่างเป็นทางการที่กรุงเทพ ซึ่งขณะนี้ แซมซั่น เองซ้อมอยู่ที่เพชรยินดี อะคาเดมี่ ขณะที่ วีระพล ซ้อมอยู่ที่ชัยภูมิ เพื่อเป็นการการันตีถึงความมั่นใจของทั่งคู่ ว่าการชกครั้งนี้แม้จะไม่มีเดิมพันติดปลายนวม แต่เป็นการชกจริงอย่างสมศักดิ์ศรีของอดีตแชมเปี้ยนมวยไทย ไม่มีการสมยอมเสมอกันอย่างแน่นอน บอสใหญ่เพชรยินดี ขยายความให้ฟังอีกว่า

 

24301074_10154810468930793_205246194802793064_n (1)

 

         ความจุของเวทีมวยราชดำเนินนั้น สามารถรองรับแฟนมวยได้เต็มที่ถึง 7 พันคน แต่ตนขอเพียงแค่มีแฟนๆเข้ามาเป็นกำลังใจแค่เพียงครึ่งเดียวสักสามพันห้าร้อยคน เพื่อร่วมเป็นประจักษ์พยานและเป็นสักขีการชกไฟต์นี้ ว่าจะมีความยิ่งใหญ่แค่ไหนคู่ควรกับการเป็นตำนานของอดีตยอดมวยไทยหรือไม่ เพียงแค่นี้ตนก็พอใจแล้ว พร้อมขอย้ำการชกครั้งนี้ไม่มีการถ่ายทอดสดทีวีช่องใดๆทั้งสิ้น และหากทั้งคู่โชว์ฟอร์มได้ประทับใจ ก็อาจมีไฟต์ต่อไป

 

 

     เนื่องจากล่าสุด เจริญทรัพย์ เกียรติบ้านช่อง อดีตนักมวยไทยชื่อดัง ยื่นข้อเสนอขอค่าตัวเพียงหนึ่งแสนบาท ในการคืนสังเวียนพบกับแซมซั่น และหากตนเป็นฝ่ายพ่ายแพ้จะไม่ขอรับค่าตัวอีกด้วย เช่นเดียว แก่นศักดิ์ ส.เพลินจิต อดีตยอดมวยไทยอีกราย แจ้งความประสงค์ขอต่อคิวคัมแบ๊กด้วยเช่นกัน

 

@คลิปภาพ ชมคลิป..@

 

 

 

 

 

1429842850-hajimenoip-o-e1509584399606

 

@ news –image credit :: Sroi Mungmee/นายสังเวียน หมัดตรง

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments