<<>>  เดวิด เฮย์ นักมวยจอมฉาวชาวอังกฤษ ได้ตัดสินใจถอนตัวจากการรีแมตช์กับ โทนี่ เบลลิว ในวันที่ 17 ธันวาคมที่จะถึงนี้ เนื่องมาจากได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนตอนซ้อม ซึ่งนี่นับเป็นครั้งที่ 4 ที่กำปั้นวัย 37 ปี ต้องถอนตัวจากการขึ้นชกเพราะได้รับบาดเจ็บ ซ้ำซาก 

 

maxresdefault-31-e1511225798799

                       @ Photo Credit : YouTube

 

         โทนี่ เบลลิวเอาชนะน็อก เฮย์ ในยก 11 เมื่อช่วงต้นปีเดือนมีนาคม 2560 เป็นความพ่ายแพ้เครั้งที่ 3 ของเฮย์   หลังการชกเขาออกมาเปิดเผยเหมือนไม่ยอมรับกับการชกในครั้งนี้ เมื่อเกิดอาการบาดเจ็บขึ้น  และชี้ชัดนั่นคือเหตุผลสำคัญที่ทำให้ต้องพ่ายแพ้ในไฟต์ล่า.. ที่สุดทั้ง 2 ฝ่ายจึงวางแผนจะรีแมตช์ไฟต์อีกครั้งในวันที่ 17 ธันวาคม แต่สุดท้าย มันก็ไม่เกิดขึ้น..

 

 

    ล่าสุด..มีรายงานจากเว็บไซต์ของต่างประเทศกล่าวถึงคู่ไฟต์ เฮย์-เบลลิว2 ยังไม่ตกล็อก แม้ทั้งคู่จะไม่ได้ชกกัน 17 ธ.ค.นี้ โดยในเนื้อข่าวกล่าวว่า โปรแกรมของเจ้าเฮย์ได้ถูกกำหนดขึ้นอีกครั้งในวันที่ 5 พ.ค. 2561 ศกหน้า ที่ O2 อารีนา เมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ ถือได้ว่าความสนใจของชนเมืองผู้ดียังคงต้องการที่จะชมอยู่ แต่หากจะมองไปในแง่ของธุรกิจแล้ว ยากถึงยากมากที่จะหามูลค่าเพิ่มสำหรับมวยคู่นี้ แถมการชกยังเป็นแค่ไฟต์ธรรมดาที่ไม่ใช่เป็นการชิงแชมป์โลกแต่อย่างได  โอกาสในการขายเพย์เพอร์วิวคงจะไม่เป็น มรรค-ผล มากนัก 

 

55246ce91-11-e1494380432137

                                    @ Photo Credit :  ISPN24 

 

     แต่.. 5 พ.ค. 2561 อีกฟากฝั่งอเมริกา เป็นวันเดียวกันกับที่ไฟต์รีแมทต์ระหว่าง เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น กับ ซาอูล อัลวาเรซ ที่ถูกกำหนดขึ้นเช่นกัน แม้ว่าเวลานี้ความลงตัวที่แน่นอนของคู่นี้ยังไม่สัมฤทธิ์ แต่ในวันที่ 5 พ.ค.นี้ โกลเดนบอย โปรโมชั่นส์ได้ประกาศออกมาแล้วว่าจะให้เจ้า อัลวาเรซ ขึ้นชกเคลื่อนไหว ถึงคู่ชกจะไม่ใช่ 3 จี คนเดิม แต่การชกต้องมีขี้น 

 

 

      การส่องอย่างผู้หยั่งรู้..ในแง่ของธุรกิจแล้ว สองไฟต์สองศึกนี้ สามารถหาผลลัพธ์ร่วมกันได้อย่างแน่นอน เมื่อมีการเปิดประเด็น ให้ทั้งสองรายการขายให้กับสมาชิกในระบบเพย์เพอร์วิว เป็นแพ็กเกจคู่ น่าดูชมไหม..แม้ว่าเวลาของทางฝั่งทวีปอเมริกาและยุโรปจะไม่ตรงกันก็ตาม แต่ก็ไม่มีปัญหาแต่อย่างไร…หากทำได้อย่างไอเดียที่เปิด มันก็น่าจะเป็นกำไรบรรณาการแก่ผู้ชมของทั้งสองฝั่งเมกา-ยุโรป.. โปรเจกนี้จะเกิดหรือจะดับ ไม่นานคงจะมีคำตอบนะ..รอ..กัน…

 

009new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image ::  KOMTHAI/thairec live

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments