<<>>  เผยประวัติ ‘เทอเรนซ์ โดเฮนี่’นักชกยักษ์เขียวชาวไอริชคู่ตัดเชือกของ ‘ไมค์ เรือไวกิ้ง’ไม่ธรรมดาสถิติไร้พ่าย “ดร.จิมมี่“เอกรัฐ ไชยโชติช่วง ระบุ เท่าที่ผ่านมานักชกในสังกัดไปลุ้นขึ้นเบอร์ 1 ในต่างแดนพ่ายเรียบ แต่ยังฝากความหวังไว้กับ‘ไมค์’จะประสบความสำเร็จเพราะชกที่เมืองไทย แต่ต้องโปร่งใสเนื่องจาก มร.ดารีล พีเพิล ประธาน IBF มานั่งชมและลุ้นคู่ชิงแชมป์สถาบันมวยไทย IBF ในรายการเดียวกัน

 

226
 
 
 

     ความคืบหน้า ‘ศึกกำปั้นสะท้านโลกIBF’ซึ่งเป็นการชกตัดเชือกรุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวท IBF ระหว่าง ไมค์ เรือไวกิ้ง รองอันดับ 7 กับ เทอเรนซ์ โดเฮนี่ รองอันดับ 3 จากไอร์แลนด์ เพื่อหาผู้ชนะผงาดขึ้นเป็นเบอร์ 1 ในวันพุธ 20 ธ.ค.นี้ที่สวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดาภิเษก กทม. โดยมี นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ เป็นประธานเปิดการแข่งขัน และ นายสมชาย พูลสวัสดิ์ เป็นประธานจัดการแข่งขัน

ช่อง 32 ถ่ายทอดสดเวลา 16.00-18.00น.

 
 
tj-doheny
                       Boxing Scene
 
 

       ล่าสุด 

‘ดร.จิมมี่’เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ เผยว่า  ‘โดเฮนี่’อายุ 31 ปี เป็นมวยถนัดซ้ายผ่านการชกมวยสากลสมัครเล่นอย่างโชกโชน และเป็นอดีตนักชกทีมชาติไอร์แลนด์ ก่อนที่จะมาชกมวยสากลอาชีพสถิติไม่เคยแพ้ใคร ชนะรวด 17 ครั้ง (ชนะน็อก 13 ครั้ง) ปักหลักฟิตซ้อมอยู่ที่สหรัฐอเมริกา ถือว่าเป็นคู่ชกที่อันตราย

 

kkerin480

 

logo

@ news –image credit :: เกียรติกรีรินทร์ โปรโ,ชั่น/www.khaosod.co.th

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments