<<>>  “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมขั่น ที่กำลังฟิตซ้อมเพื่อเตรียมขึ้นป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สมัยที่ 2 ไฟต์ที่ 2 กับรองแชมป์โลกอันดับ 1 ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา อดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์)  2 สถาบัน ของสมาคมมวยโลก (WBA) และองค์กรมวยโลก (WBO) เป็นคู่เอกใน “ศึกซูเปอร์ฟลาย 2” วันที่ 24 ก.พ.ปีหน้า ที่เวทีเดอะฟอรัม,อิงเกิลวู้ด,แคลิฟอร์เนีย,สหรัฐอเมริกา ล่าสุด “เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการของแชมป์โลกชาวไทย กล่าวว่า “เจ้าแหลม” กำลังผ่านการฟิตซ้อมเข้าสู่เดือนที่สอง ซึ่งจะเป็นโปรแกรมที่หนักเพื่อให้สภาพร่างกายสมบูรณ์ที่สุด

 

0cf4fdc811b5b4ba481111ac359d14cc

                              El Nuevo Diario

 

          “เสี่ยฮุย”กล่าวต่อว่า จากนี้ไปการซ้อมของ “เจ้าแหลม” จะเดินหน้าเต็มที่ รวมทั้งการศึกษาฟอร์มการชกของ เอสตราดา แล้วเตรียมแผนรับมืออย่างละเอียด แม้ในช่วงปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ก็จะไม่มีการหยุดพักแต่อย่างใด เพราะถือว่าจากนี้ไปจะหยุดพักไม่ได้อีกแล้ว ไม่มีเวลาเหลือให้พักแล้ว ต้องเร่งเครื่องกันเต็มที่เลยทีเดียว โดย “เสี่ยฮุย” กล่าวย้ำว่า “ออกข่าวไปได้เลยครับว่า จากนี้ไป ศรีสะเกษ เดินหน้าฟิตซ้อมเต็มที่ แม้ปีใหม่ก็จะไม่หยุดพัก เพราะต้องซ้อมให้ครบตามโปรแกรม 4 เดือนเต็ม จะหยุดไม่ได้อีกแล้ว”

 

images (1)
     ส่วนการที่ “เจ้าแหลม” ผ่านเข้าชิงรางวัลยอดเยี่ยมแห่งปี 2017 ของสภามวยโลก (WBC) ถึง 5 รางวัล ได้แก่ รางวัลนักชกยอดเยี่ยมแห่งปี,น็อกยอดเยี่ยมแห่งปี,คัมแบ๊กยอดเยี่ยมแห่งปี,ไฟต์ยอดเยี่ยมแห่งปี และอีเวนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี ที่ “ศึกซูเปอร์ฟลาย” ที่มี ศรีสะเกษ น็อก โรมัน กอนซาเลซ ยก 4 เป็นคู่เอก ผ่านเข้าชิงด้วย นั้น “เสี่ยฮุย” กล่าวว่า เป็นเรื่องน่ายินดี โดยส่วนตัวแล้วมั่นใจว่า เจ้าแหลม น่าจะคว้ามาได้บ้างสักรางวัล

 

 

SRISAKET-ESTRADA

                               World Boxing Counci
     อย่างไรก็ตาม “เสี่ยฮุย” กล่าวว่า เป้าหมายสูงสุดที่ตั้งไว้คือการนำ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ ขึ้นสู่การเป็นนักมวยอันดับ 1 โลก เมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์ ซึ่งหลังจากย้ำแค้นเอาชนะน็อก โรมัน ยก 4 ที่ลอสแองเจลิส เจ้าแหลม ก็ขึ้นมาอยู่อันดับ 5 โลก หากเอาชนะ เอสตราดา ได้อีก ก็เชื่อว่าจะทำให้อันดับสูงขึ้นเข้าใกล้เป้าหมายมากยิ่งขึ้น ซึ่งตอนนี้ เจ้าแหลม มีความตั้งใจและขยันฟิตซ้อมเป็นมืออาชีพดีมาก

 

image-about-dailynews-0ca6df2a8af9093a6daac1e12bf42022

@ news –image credit :: dailynews sport

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments