vasyl-lomachenko (2)_9

-@@- เป็นการชกที่ไม่น่าตื่นเต้นตรงตามที่คอมวยคาดหมาย แต่ที่ผิดคาดคือไฟต์นี้หมาในไม่มีอะไรมาแสดงให้เห็นเลย.. ยกแรกเหมือนจะดูเชิงชิงจังหวะ แต่เป็นโลมาฯ ที่เดินหน้าแหย่แย็บอยู่ข้างเดียว..

* ตั้งแต่หลังยก 2 เป็นต้นไป หมาในเอาแต่หนีบหมัดและกอดรัดไม่ให้โลมาชกได้ถนัด..แต่วาซีล โลมาเชนโก้ ก็โชว์เชิงชกที่เหนือกว่าตลอดเวลาทว่าก็ไม่ทำอันตรายให้หมาในเสียหายเสียอาการอะไร.. การชกดำเนินไปในลักษณะดังกล่าวจนถึงยก 6 กรรมการ สตีฟ วิลลีส ทนไม่ไหว ตัดคะแนนหมาในข้อหากอดรัดหนีบหมัดมากเกินเหตุ… 

* หมดยก 6 หมาในไม่ยอมออกมาชกต่อไในยก 7 อ้างว่าบาดเจ็บข้อมือซ้าย.. กรรมการตัดสินให้พ่ายไปแบบ RTD (ยอมแพ้) ใน boxrec บันทึกว่า วาซีล โลมาเชนโก้ ชนะ RTD ยก 6

-@@- วาซีล โลมาเชนโก้ นักชกยูเครน วัย 29 ปี เพิ่มสถิติเป็น ชนะ 10 ไฟต์ (น็อก 8) แพ้ 1 แต่ที่น่าสังเกตคือ 7 ไฟต์หลังสุด ชนะ KO 3 ไฟต์ติดกัน และชนะ RTD (คู่ชกยอมแพ้) 4 ไฟต์ติดกัน.. ส่วน กิลเญโม่ ริกองโดซ์ นักชกคิวบา วัย 37 ปี แพ้ครั้งนี้ เป็นการแพ้ครั้งแรก ก่อนหน้านี้ชนะรวดมา 17 ไฟต์ (น็อก 11)

** ไฟต์นี้.. โลมาเชนโก้ เป็นต่อในบ่อนการพนันถึง 5 ต่อ 1 และ โลมาฯ ให้สัมภาษณ์ก่อนชกว่า..ตนจะสอนมวยหมาใน และแฟนมวยอย่าแปลกใจถ้าหมาในจะขอยอมแพ้… (ฮ่าๆๆๆ..)..

Photo Credit : BoxingScene.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments