<<>> “ริกะ อิชิเกะ” นักสู้สาวสวยขวัญใจชาวไทย ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ทำซับมิสชั่นใส่คู่แข่งจากฟิลิปปินส์ในยกที่ 2 เก็บชัยชนะต่อหน้าแฟนชาวไทยได้สำเร็จ ด้าน “ครูตอง” พ่ายคะแนนนักสู้หมีขาวฉิวเฉียด พลาดชิงแชมป์ไลต์เวท ส่วนคู่เอก นักสู้เมืองกาแฟ สุดเฉียบ แย่งเข็มขัดแชมป์จากนักชกแดนอาทิตย์อุทัย 

 

560000012891002



การแข่งขันมวยกรง “วัน แชมเปียนชิพ” (ONE Championship) เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2560 เดินทางมาถึงสังเวียนในประเทศไทย ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ในชื่อรายการ “ONE : Warriors Of The World” คู่ที่น่าสนใจ ริกะ อิชิเกะ นักสู้สาวสวยขวัญใจชาวไทย พบ โรเม่ ตรินิแดด นักสู้จากฟิลิปปินส์ 

 



ปรากฎว่า ริกะ อิชิเกะ อาศัยทักษะมวยปล้ำอันยอดเยี่ยม จับคู่แข่งชาวฟิลิปปินส์ลงไปล็อคกับพื้นหลายต่อหลายครั้ง จนมาทำซับมิสชั่นใส่สาวปินส์ในยกที่ 2 จนต้องขอยอมแพ้ ส่งผลให้ ริกะ อิชิเกะ เก็บชัยชนะเหนือ โรเม่ ตรินิแดด ไปได้ โดยการเก็บชัยในครั้งนี้ของริกะ ทำให้เธอขยับสถิติในศึกมวยวัน แชมเปียนชิพเป็น ชนะ 3 ครั้ง แพ้ 1 ครั้ง 

 



ส่วนคู่อื่นที่น่าสนใจ “ครูตอง” ชนนภัทร วิรัชชัย ลงแข่งขันในรุ่นไลต์เวท พบ ราซูล ยัคคยาเยฟ คู่แข่งจากรัสเซีย ซึ่งผู้ชนะของคู่นี้จะได้สิทธิ์ไปชิงแชมป์รุ่นไลต์เวท 

เริ่มในยกแรก ทั้งคู่ไม่ออกอาวุธใส่กันเท่าที่ควร พยายามหมุนหนีเพื่อดูเชิงจนกรรมการบนเวทีต้องเตือนหลายต่อหลายครั้ง พร้อมกับเสียงโห่ของแฟนๆในอิมแพ็คอารีน่า 

 

560000012891003



ยกสอง ครูตอง เปิดฉากอัดใส่คู่แข่งจากรัสเซียก่อน แต่เป็นนักสู้แดนหมีขาวที่อาศัยชั้นเชิงและสเต็ปฟุตเวิร์คที่ดูดีกว่า คอยตอดเล็กตอดน้อยใส่ครูตองอยู่เรื่อยๆ จนจบยกที่สอง 

มาถึงยกตัดสิน ยัคคยาเยฟ นักสู้จากรัสเซีย เกือบทำซับมิสชั่นใส่ ครูตอง ได้ แต่ยังดีที่ยอดนักสู้ขวัญใจชาวไทยหมุนตัวหลบออกมาได้ทัน จนหมดเวลากในยกตัดสิน ปรากฎว่า ครบ 3 ยก กรรมการรวมคะแนนและชูมือให้ ราซูล ยัคคยาเยฟ เป็นฝ่ายเอาชนะคะแนนไปแบบไม่เป็นเอกฉันท์ 

 



ขณะที่คู่เอกของรายการ โยชิทากะ นาอิโตะ นักสู้จากญี่ปุ่น เจ้าของตำแหน่งแชมป์รุ่นสตรอว์เวท ลงป้องกันตำแหน่งกับ อเล็กซ์ ซิลวา นักสู้ชาวบราซิเลียน 

ปรากฎว่า อเล็กซ์ ซิลวา ผู้ท้าชิงชาวบราซิล ชกได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด ดวลกันทั้งสิ้นครบ 5 ยก ต้องตัดสินกันที่การให้คะแนนของกรรมการ และสุดท้ายเป็น อเล็กซ์ ซิลวา ที่เอาชนะ โยชิทากะ นาอิโตะ ไปแบบไม่เป็นเอกฉันท์ แย่งเข็มขัดแชมป์รุ่นสตรอว์เวทมาครองได้สำเร็จ 

 



ไฮไลท์ “ริกะ” เอาชนะคู่แข่งจากฟิลิปปินส์ 



ไฮไลท์ “ครูตอง” พลาดท่าพ่ายคะแนนนักสู้รัสเซีย


 

mgr-online-logo (1)

 

@ news –image credit ::   MGR Online-MGR sport

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments