<<>> แมนนี ปาเกียว ยอดนักชกเจ้าของแชมป์โลก 8 รุ่นชาวฟิลิปินส์ ออกมาเปิดเผยว่าเขาได้ทำการติดต่อทาบทามไปยังทีมงานของ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ยอดนักสู้ เอ็มเอ็มเอ ชื่อดัง เพื่อเริ่มต้นเปิดโต๊ะเจรจาเรื่องการเปิดศึกดวลกำปั้นระหว่างทั้งคู่เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าหากการเจรจาเป็นไปด้วยดี ศึกกำปั้นระหว่าง “เดอะ แพคแมน” กับยอดนักสู้เลือดไอริช น่าจะมีขึ้นในช่วงเดือนเมษายนนี้ 

 

305189

                                www.naewna.com
    
        ยอดมวยจากแดนตากาล็อก ซึ่งยังไม่ได้ขึ้นชกอีกเลยนับตั้งแต่แพ้คะแนน เจฟฟ์ ฮอร์น นักชกชาวออสเตรเลีย เสียเข็มขัดแชมปืโลกรุ่นเวลเตอร์เวต องค์กรมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีโอ) ในการชกที่เมืองบริเสเบน ประเทศออสเตรเลีย เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานั้น เผยว่าเขาได้ติดต่อไปยังทีมงานของ แม็คเกรเกอร์ ซึ่งล่าสุดพ่ายทีเคโอ ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ ยก 10 ในการชกตามกติกามวยสากล เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาแล้ว แต่การเจรจายังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด 

 
    
      “ตอนนี้มันยังเป็นแค่การพูดคุยกันในเบื้องต้น และเรายังไม่มีการเจรจากับเพิ่มเติมแต่อย่างใด ถ้าเราทั้งคู่สามารถเจรจากันได้ ผมก็ไม่มีปัญหา การชกไฟต์นี้มันโอเคสำหรับเราทั้งคู่ แต่สุดท้ายมันก็ขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาจะเจรจากันลงตัวหรือไม่ว่าใครจะเป็นคู่ชกของผมในช่วงเดือนเมษายนนี้” ปาเกียว กล่าว 

 

image-about-dailynews-0ca6df2a8af9093a6daac1e12bf42022

@ news –image credit :: dailynews sport

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments