<<>>  ”แชแม้” วางแผนอย่างมีระบบ  กับหาการฝึกซ้อมที่ทันต่อสถานการณ์มาให้กับ ถิรชัย ล่าสุดอย่างที่พวกทราบกันแล้วว่า ได้มีการติดต่อไปยังโรงยิมดังในสหรัฐ เพื่อจะให้เจ้าขาวเดินทางไปเก็บตัวก่อนการชกแต่เนิ่นๆ รวมทั้งติตต่อเทรนเนอร์ระดับ และคุ๋ซ้อมที่มีลีลาสไตล์การชกแบบ แมตธิสเซ่ มาเสริม เรียกว่างานนี้ ท่านแม้ เทเต็มน่าตักไม่มีก๊กไว้อย่างแน่นอน พร้อมจะให้ถิรชัยรีบขอวีซ่าได้ออกเดินทางไปซ้อมที่สหรัฐฯ ล่วงหน้าให้เร็วที่สุดคิดว่าอย่างน้อยก็น่าจะไปเก็บตัวล่วงหน้าสัก 1 เดือน..

 

0

 

       ที่นี้เมืองไทย..กับไฟต์ความหวัง แม้จะดูน้อยนิดกับความคิดของแฟนมวยบ้านเรา แต่กับการเตรียมตัวแล้วถือว่า ครั้งนี้ทีม แกแล็คซี่  ตั้งใจทำให้ดีที่สุด วางซ้อมอย่างมีระบบ โดยเฉพาะกับคู่ซ้อมลงนวมของเจ้าขาวแล้ว ในตอนนี้ จัดไป 3 คนด้วยกัน เริ่มจากของใหญ่ นิค ฟรีส(ไทย/ฮอลแลน) แชมป์WBC Asia 147ปอนท์-หยางซิงซิน(จีน) แชมป์WBA Asia 147 ปอนด์ และตัวร้ายที่เล่นงานขาวในไฟต์อุ่นถึงกับนับ อาเนล ทินัมปาย นักชกเพื่อนปินส์ นั่นเอง

 

..เย็นนี้ว็บไทยเรค ดอทคอม ได้รวบรวมเอาคลิปวิดิโอ ที่บันทึกไว้ในการฝึกซ้อมของเจ้าขาว มาให้พวกเราได้รับชมกัน เพื่อความสบายใจว่า งานนี้ ท่านแซแม้ เขาเอาจริงไม่ จิงโจ้ ทุ่มสุดตัว เพื่อชัยชนะเป็นของขวัญในวันปีใหม่ 2561 เลยนะครับ  จา-บอก-ไห่..

 

@คลิกภาพ ชมคลิป..@

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

galaxy2

new-logox2-e1416876872708

 

@ credit news-image :: แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรชั่น/World News

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments