<<>> ”แชแม้” เอาจริงส่ง ”เจ้าขาว” ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง เก็บตัวซ้อมที่อเมริกาค่าย เฟร็ดดี้ โร้ช ก่อนชิงแชมป์โลกที่ว่างในวันที่ 20 มกราคมศกหน้า โดยจะขอวีซ่าแต่เนิ่นๆ เพื่อไปเก็บตัวล่วงหน้า

 

882

 

       โดย ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง รองแชมป์โลกอันดับ 1 WBA จะมาโชว์ตัวใน”ศึกยอดมวยโลกวันหมอเส็ง-ม.กรุงเทพธนบุรี ระหว่าง ณพ ฐิติพงศกร (แชมป์มวยโลก PABA ชาวไทย) ชกกับ สวีดี้ โมฮาเหม็ด (รองแชมป์มวยโลก ชาวแทนซาเนีย) ซึ่งเป็นการชกชิงตำแหน่งแชมป์มวยโลกรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวต WBA ASIa (south) ในศึกยอดมวยโลกวันหมอเส็ง-ม.กรุงเทพธนบุรี ในวันศุกร์ที่ 17 พ.ย.นี้ ณ สนามมวยชั่วคราวมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี ก่อนจะเดินทางไปชิงแชมป์โลก WBA รุ่น 147 ปอนด์กับ ลูคัส แม็ทธิสเซ่ นักชกจากอาร์เจนตินา ในต้นปีหน้าที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

    Image

                               Manager Online

 

     ”แชแม้” ยังเปิดเผยอีกว่า สำหรับถิรชัยนั้นตอนนี้ตนติดต่อไปยังเฟร็ดดี้ โร้ช ยอดเทรนเนนอร์ของ แมนนี่ ปาเกียว ที่สนิทสนมกันตอนที่ถิรชัยไปร่วมซ้อมกับปาเกียวเมื่อหลายปีก่อนว่าจะขอนำถิรชัยไปเก็บตัวล่วงหน้ากับ เฟร็ดดี้ โร้ช ที่ไวล์การ์ดยิมก่อนขึ้นชก เพราะว่าอยู่ในรัฐแคลิฟอร์เนีย พอดี โดยจะให้ถิรชัยรีบขอวีซ่าเพื่อจะได้ออกเดินทางไปซ้อมที่สหรัฐฯ ล่วงหน้าคิดว่าอย่างน้อยก็น่าจะเป็นกลางเดือนธันวาคมนี้เพื่อให้ถิรชัยพร้อมที่สุด อย่างน้อยก้ต้องไปเก็บตัวล่วงหน้าสัก 1 เดือน

 

 

galaxy2

Siamsport_LOGO-e1417147432794

@ credit news-image :: แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรชั่น/ siamsport

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments