88

 

-@@- ความคืบหน้า สมรักษ์ คำสิงห์ โดดร่มไม่ยอมขึ้นเวทีชกกับนักมวยต่างชาติ ในศึกมวยไทยมาราธอน โตโยต้า สนามสุดท้ายแห่งปี ที่เอเชียทีค ริเวอร์ ฟร้อนท์ ย่านเจริญกรุง เมื่อบ่ายวันศุกร์ที่ผ่านมา..ขณะเดียวกัน “โม้อมตะ” ยอดมวยคนดังให้ข่าวในช่วงค่ำที่ เวทีมวยลุมพินี ในรายการใหญ่ ศึกเกียรติเพชร ว่า ตนไม่ประสงค์จะชกจริง เนื่องจากเกรงจะได้รับบาดเจ็บ เพราะยังมีคิวติดการแสดงละครมากมาย อาจจะส่งผลเสียต่องานบันเทิงได้

 

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา “เสี่ยตังค์”ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ผู้จัด มวยไทยมาราธอน เท้าความถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “ความจริงแล้วในช่วงวันชั่งน้ำหนัก สมรักษ์เดินทางมาชั่งตามปกติ แต่เมื่อเห็นตัวคู่ชกฟิลิปเป้ บัว นักชกฝรั่งเศส ขึ้นมา เกิดอ้างว่า นักมวยต่างชาติสูงใหญ่ได้เปรียบตน ซึ่งความจริงแล้ว ก็ถือเป็นเรื่องปกติ แต่ในวันนั้น สมรักษ์ขี่น้ำหนักได้เปรียบคู่ชกด้วยซ้ำ เพราะชั่งได้ 72.5 กก. (ชกในพิกัด 72 กก.)

 

 

 

แต่แล้วจู่ๆเมื่อถึงวันชก ก็ไม่ยอมมาปรากฏตัว ทางทีมงานได้พยายามโทรติดตาม ก็ไม่ยอมรับสาย แล้วอย่างนี้จะให้ผมทำอย่างไร ทางเราผู้จัดมิได้บิดพลิ้ว หรือหลอกลวงแฟนๆแต่อย่างใด เรื่องเงินค่าตัวเราก็จ่ายมัดจำล่วงหน้าไปแล้ว 1 แสนบาท

 

1

 

 

และความจริงสมรักษ์ก็ติดค้างเงินที่เคยหยิบยืมเสี่ยเน้า (วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ใหญ่) อีกหลายแสน แต่เจ้าตัวก็บ่ายเบี่ยงเรื่อยมา พร้อมขอผัดผ่อนว่า อย่าเอาไปรวมกัน การชกไฟต์ก่อนหน้านี้ เมื่อชกต่างจังหวัด ทางเราก็ต้องออกตั๋วเครื่องบินไป-กลับ วันชั่งน้ำหนักให้เป็นพิเศษ เพราะเจ้าตัวบอกว่า ติดคิวถ่ายละคร

 

 

 

ทางเราก็ยอมให้ทุกอย่าง ทั้งๆที่ สมรักษ์นั้น สร้างปัญหา มีปัญหาให้ทางเราผู้จัดวุ่นวายมาตลอด ผมก็ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร สมรักษ์อยากจะดังเหมือนบัวขาว หรือเปล่า จึงไม่ยอมขึ้นเวทีชกมวย เรื่องนี้ อยากให้เจ้าตัวเข้ามาเคลียร์โดยไว เพราะทางเรานั้นเป็นผู้เสียหาย จึงอยากฝากชี้แจงให้ ประชาชนทั่วไปเข้าใจด้วย”

       

 

 

@ ขอขอบคุณ ภาพ-ข่าว จาก :สอดสร้อย-sport.sanook.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments