<<>> ถือเป็นเรื่องพลิก สองตลบเลย..หร่า…หลังการประกาศอย่างเป็นทางการถึงการชกป้องกันตำแหน่งครั้งที่2ของเจ้า มิเกล เบอร์เชลท์ แชมป์โลก WBC ในรุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวต คู่ปรับเก่าของเจ้า ชลธาร ที่ลงโปรแกรม 4 ธ.ค. 2560  กับโล้นซ่า ออร์ลันโด ซาลิโด แต่ข่าวล่าแจ้งมาว่า มิเกล เบอร์เชลท์ ได้ทำการโหมซ้อมอย่างหนักเพื่อเตรียมการกับศึก เกิดไปทำอีท่าไหนไม่ทราบ ได้รับบาดเจ็บที่มือขวา ผลสรุป เจ้า มิเกล เบอร์เชลท์ ยอมที่จะยกเลิกการป้องกันแชมป์ในครั้งนี้เมื่อไม่มีความพร้อม  

       salidoroman_001

 

       ซึ่งในตอนแรกทางรายการให้เจ้า ซาลิโด เปลี่ยนมาซดกับคู่ปรับเก่า ฟรานซิสโก วาร์กัส อดีตแชมป์โลกเส้นนี้ (ทั้งคู่เคยเจอกันมาแล้วผลเสมอ)  ซึ่งอาจจะเป็นการชิงแชมป์โลกเฉพาะกาลไปเลย เพราะแชมป์โลกตัวจริงยังไม่พร้อมที่จะชกนั่นเอง

 

salidoroman

 

 

        แต่กับวันนี้..ซาลิโดวูบเลย เมื่อโปรแกรมชกล่าสุดออกมาปรากฎว่า ฝันที่จะได้ชิงโลกเฉพาะกาลกับวาร์กัส เป็นอันเลิกล้ม แถมรายการก็เปลี่ยนวันจาก4ธันวา เป็น9ธันวา  Mandalay Bay ในลาสเวกัสรัฐเนวาดาแทน ที่สำมะคัญคู่ชกของซาลิโด เปลี่ยนจากวาร์กัส เป็น มิเกล โรมัน นักชกเม็กวัย31 สถิติชนะ57น็อก44แพ้12 อดีตแชมป์ WBC United States (USNBC) Silver Super Featherweight  และแชมป์ WBC FECOMBOX Lightweight  ในประจุบัน …

A ..แล้วอย่างนี้จะเรียกว่าอะไรดีนะ กับเส้นทางกำปั้นโลกของเจ้าโล้น ออร์ลันโด ซาลิโด ..!@#$%^&*()_+!@$%%$**…….

 

 

009new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit :: www.notifight com/ KOMTHAI/thairec live

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments