<<>> “เสี่ยตังค์”ถึงแล้ว ประชุม WBA โคลอมเบีย “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ถึงโคลอมเบียแล้วหลังเดินทางสุดโหด 33 ชั่วโมงเพื่อเข้าร่วมประชุมสมาคมมวยโลกครั้งที่ 96 ที่กรุง เมเดลิน ลั่น ยอมเหนื่อยและทำทุกวิถีทาง เพื่อให้ ยอดมงคล ซีพีเฟรชมาร์ท ได้ชิงแชมป์โลก ส่วน สะท้านเมืองเล็ก ซีพีเฟรชมาร์ท ต้องรออีกนิดยังไม่คิดดันเข้าอันดับโลก เนื่องจากยังมีสถิติการชกเพียง 1 ครั้งเท่านั้น ความเคลื่อนไหวของการประชุมสมาคมมวยโลก WBA ครั้งที่ 96 ที่กรุง เมเดลิน ประเทศโคลอมเบียระหว่างวันที่ 30 ต.ค. – 2 พ.ย.นี้

 

 54
 

 

       ล่าสุด “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ ผู้จัดการ 2 แชมป์โลกรุ่น 105 ปอนด์ จากเพชรยินดี ได้เดินทางถึง ประเทศ โคลอมเบียแล้ว เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 29 ต.ค.ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น(เวลาประเทศไทยเร็วกว่า 12 ชั่วโมง)โดยเข้าพักที่ โรงแรม เมเดลิน พลาซ่า ซึ่งเป็นโรงแรมย่านใจกลางเมือง เมเดลิน โดยทางด้าน โปรโมเตอร์จากไดม่อนโปรโมชั่นได้เผยว่า แม้การเดินทางครั้งนี้จะเหนื่อยและใช้เวลานานกว่า 30 ชั่วโมงตนอาจจะมีเหนื่อยบ้างแต่ไม่ใช่อุปสรรค เนื่องจากตนต้องการผลักดันให้นักชกในสังกัดขึ้นชิงแชมป์โลกให้ได้ตามเป้าหมายเท่านั้น

 

 
 

 

       ส่วนในรายการของ สะท้านเมืองเล็ก ซีพีเฟรชมาร์ท นักชกกำปั้นหนักที่เพิ่งหันมาเทิร์นโปรชกมวยสากลอาชีพนั้น ตนยังไม่มีแผนผลักดันเข้าอันดับ เนื่องจาก สถิติการชกยังน้อยไปนิดสำหับการดันเข้าอันดับโลก ส่วนนักชกรายอื่นๆในสังกัด ตนก็พยายามจะให้อยู่ในอันดับสูงๆ ของแต่ละรุ่น เพื่อโอกาสในการชิงแชมป์โลกต่อไป

 

 hq720
 
 

     “ถือว่าเป็นการเดินทางที่โหดใช้ได้เลยทีเดียวครับครั้งนี้ แต่ไม่ใช่ปัญหา เพราะเป้าหมายหลักของ เพชรยินดีก็ทราบกันอยู่แล้วครับว่า ครั้งนี้ เราต้องการผลักดัน ยอดมงคล ขึ้นชิงแชมป์โลกให้ได้ ตามเงื่อนไขของ สมาคมมวยโลก ส่วน นักชกรายอื่นๆนั้น ผมก็จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้มีอันดับติดท็อปเท็นในแต่ละรุ่นเพื่อโอกาสในการชิงแชมป์โลก ส่วนสะท้านเมืองเล็ก ผมคิดว่า ยังเร็วไป หากจะดันเข้าอันดับในการประชุมครั้งนี้ ก็ต้องใช้เวลาอีกนิดครับ สำหรับ สะท้านเมืองเล็ก” เสี่ยตังค์ เผย

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments