<<>> มีพลิกอีกแล้วพี่น้อง ..หลังการประกาศอย่างเป็นทางการถึงการชกป้องกันตำแหน่งครั้งที่2ของเจ้า มิเกล เบอร์เชลท์ แชมป์โลก WBC ในรุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวต คู่ปรับเก่าของเจ้า ชลธาร ที่ลงโปรแกรม 4 ธ.ค. 2560  กับโล้นซ่า ออร์ลันโด ซาลิโด แต่ข่าวล่าแจ้งมาว่า มิเกล เบอร์เชลท์ ได้ทำการโหมซ้อมอย่างหนักเพื่อเตรียมการกับศึก เกิดไปทำอีท่าไหนไม่ทราบ ได้รับบาดเจ็บที่มือขวา จนไม่สามารถออกหมัดได้ถนัด แม้จะพยายามลดความดุดันในการซ้อมลงมาแล้ว แต่อาการบาดเจ็บกลับไม่ทุเลาลงตาม ที่สุดจากการร่วมประชุมกับทีมงานผลสรุป เจ้า มิเกล เบอร์เชลท์ ยอมที่จะยกเลิกการป้องกันแชมป์ในครั้งนี้เมื่อไม่มีความพร้อม  แต่กับรายการของศึกยังคงดำเนินต่อไป..

 

vargas-salido-final (1)_1

                     www.boxingscene.com

 

       โดยโยกให้เจ้า ซาลิโด โคจรมาพบกับคู่ปรับเก่า ฟรานซิสโก วาร์กัส อดีตแชมป์โลกเส้นนี้ (ทั้งคู่เคยเจอกันมาแล้วผลเสมอ)  ซึ่งอาจจะเป็นการชิงแชมป์โลกเฉพาะกาลไปเลย เพราะแชมป์โลกตัวจริงยังไม่พร้อมที่จะชก 

 

 

         แต่…ผลตกผลึกของงานนี้ ปรากฎว่ากลับมีคนที่ซวยสุด ยกให้กับเจ้าเสือเก๋าอย่าง จอห์นนี่ กอนซาเลซ เต็ม  เพราะในตอนแรกเขาถูกเลือกให้เป็นคู่ชกตัดเชือกับเจ้า  วาร์กัส หาผู้ชนะขึ้นไปเจอกับผู้ชนะระหว่าง มิเกล เบอร์เชลล์ กับเจ้า ซาลิโด เรียกได้ว่า มีหวัง มีลุ้นได้เลย แต่เมื่อผลประกบคู่ออกมาใหม่ อย่างนี้ ก็หมายความว่า เขาต้องร้างคู่ชกไปด้วยปริยาย หรือ..แล้วใคร  หร่า….จะรับผิดชอบ ..นิ..น่าสงสารเขาเหมือนกัน นะครับ… 

 

009new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit :: boxingscene.com / KOMTHAI/thairec live

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments