<<>> ศึกมวยโลก “ซูเปอร์ฟลาย 2 “ ที่ “ศรีสะเกษ” จะชกเป็นคู่เอกป้องกัน แชมป์โลกกับ “เอสตรดา” ยอดนักชกจังโก้ ที่สหรัฐอเมริกา เริ่มเข้มข้นคึกคัก เมื่อ คาห์ลิด ยาไฟ แชมป์โลก WBA นักชกแดนผู้ดี ทนกระแสไม่ไหว ยอมรับอยากเข้าร่วมชกในศึกนี้ด้วย เพื่อมาสร้างชื่อเสียงในดินแดนเมกกะมวยโลก เหมือนกับที่ “ศรีสะเกษ” โชว์ฟอร์มกระหึ่มโลกมาแล้ว

 

1-oe0lDAs3_EgI1CpZBY2mQw
                                   

        ความเคลื่อนไหวของศึกยอดมวยโลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) ในศึก “ซูเปอร์ฟลาย 2 “ ที่เอชบีโอ ทีวีดังสหรัฐ และเคทู โปรโมชั่นจะร่วมกันจัดขึ้นในวันที่ 24 ก.พ.ปีหน้า ที่ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา โดยมี “เจัาแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ชกเป็นคู่เอก ป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวค 115 ปอนด์ ไฟต์บังคับกับ ฮวน ฟรานซิโก เอสตราดา รองแชมป์โลกอันดับ 1 จากเม็กซิโก เริ่มเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อล่าสุด คาห์ลิด ยาไฟ แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สมาคมมวยโลก (WBA)  ชาวอังกฤษ เปิดใจผ่านสื่อแดนผู้ดีว่า สนใจจะเข้าร่วมชกใน “ศึกซูเปอร์ฟลาย 2” ด้วย

 

      

        คาห์ลิด ยาไฟ แชมป์โลก WBA รุ่น 115 ปอนด์ เผยว่า ตนกำลังจะป้องกันแชมป์โลก ที่เมืองคาร์ดิฟฟ์ เวลส์ กับ โช อิชิดะ นักชกญี่ปุ่น ในวันที่ 28 ต.ค.นี้ และแน่นอนว่า ตนได้ถูก HBO เชิญให้เข้าร่วมชกในศึก “ซูเปอร์ฟลาย 2” ด้วย ซึ่งตนตั้งเป้าว่า จะจัดการพิชิต อิชิดะ ให้ได้ แล้วจะได้เข้าร่วมศึก “ซูเปอร์ฟลาย 2” ที่สหรัฐอเมริกา เนื่องจากตนเองก็สนใจจะไปชกสร้างชื่อในสหรัฐอเมริกา ที่ได้ชื่อว่าเป็นดินแดนเมกมะมวยโลกเช่นกัน

 

 
20170910122216_new18
 
 
      
      ยาไฟ กล่าวต่อว่า เป็นเรื่องเซอร์ไสพรส์ เหลือเชื่อที่ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น สามารถเอาชนะ โรมัน กอนซาเลซ อดีตแขมป์โลก 4 รุ่น และนักชกยอดเยี่ยมอันดับ 1 โลกเมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์ได้ถึง 2 ครั้ง โดยเฉพาะในครั้งที่ 2 ที่สามารถเอาชนะน็อกยก 4 ในศึกซูเปอร์ฟลายภาคแรก เป็นการชกที่ยิ่งใหญ่มาก และแน่นอนว่า ตนก็อยากมาสร้างชื่อแบบนี้ที่สหรัฐอเมริกา ด้วยการท้าชกล้มแชมป์กับแชมป์โลกทุกสถาบัน รวมทั้ง “เจ้าแหลม” เพื่อเป็นแชมป์โลกเพียงหนึ่งเดียวในรุนซูเปอร์ฟลายเวต
 
     

 

       สำหรับ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ ได้กลับเข้าค่ายฝึกซ้อมแล้ว ตั้งแต่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา  ที่ค่ายนครหลวงโปรโมชั่น จ.นนทบุรี เพื่อเตรียมป้องกันแชมป์โลกใน “ศึกซูเปอร์ฟลาย 2 “ กับ เอสตราดา ในวันที่ 24 ก.พ.ปีหน้า ที่ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา

 

logo-dailynews-footer-e14180011917472

@ news –image credit :: dailynews sport/sundaypuncher

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments