66

 

-@@- เปิดหมดเปลือก…แฟรงก์  มาโลนีย์ อดีตโปรโมเตอร์มวยคนดังของอังกฤษ ผู้ผลักดันเลนน็อกซ์ ลูอิสเป็นแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวต ปี1993 ที่กำลังปรับฮอร์โมนเตรียมต้วเพื่อผ่าตัดแปลงเพศเป็นผู้หญิง และจะเข้ารับการผ่าตัดเพื่อแปลงเพศเป็นหญิงในวันที่ 13 ม.ค.นี้ ได้ออกมาเผยว่า อยู่ระหว่างการเขียนหนังสือชีวประวัติเล่มที่ 2 ของตัวเอง ซึ่งคาดว่าเนื้อหาน่าจะเป็นการเปิดเผยถึงเรื่องการเป็นพวกรักร่วมเพศของตัวเอง

 

 

 

“ฉันยังอยู่ระหว่างการเจรจาเรื่องการถ่ายทำสารคดีชีวิตของตัวเองด้วย แต่เรื่องนี้ฉันคงต้องพิจารณาอย่างละเอียดอีกครั้ง เพราะตั้งแต่เปิดเผยตัวออกไปฉันก็กลายเป็นที่สนใจของสื่อมวลชนตลอดเวลา และฉันไม่ต้องการเป็นเซเล็บ เป็นคนดัง แม้จะรู้ว่าเป็นงานที่ท้าทายมากก็ตาม” อดีตโปรโมเตอร์คนดัง

 

 

 

มาโลนีย์ ที่ได้เปลี่ยนชื่อเป็นเคลลี่ ยอมรับว่า มีหลายสิ่งที่เธออยากทำ รวมทั้งการกลับไปเล่นการเมืองอีกครั้ง ซึ่งมีทั้งเป็นไปได้และเป็นไปไม่ได้

 

 

 

 

“ฉันยังไม่แน่ใจในเรื่องนี้นัก ขอบอกด้วยความสัตย์จริงเลย ฉันอยากกลับไปเล่นการเมืองอีกครั้งเพื่อต่อสู้ให้กับคนที่เสียเปรียบในสังคม แม้ว่าอะไรในตัวฉันจะเปลี่ยนไปแล้ว แต่ความเป็นนักสู้ในความเป็นแฟรงก์ ยังอยู่เหมือนเดิม และฉันอยากจะช่วยเหลือกลุ่มผู้เข้าร่วมกลุ่มผ่าตัดแปลงเพศ เหมือนอย่างประสบการณ์ที่ฉันต้องเจอด้วยตัวเองมาก่อน”

 

 

 

“เคลลี่” ยอมรับว่าในสมัยที่เล่นการเมืองเคยทำผิดพลาดด้วยการวิจารณ์กลุ่มชุมชนเกย์อย่างไม่เหมาะสม และอยากขอโทษถึงสิ่งที่เคยกระทำมาด้วย และหลังจากประกาศตัวว่าเป็นเกย์ และเตรียมการผ่าตัดแปลงและต้องโดนดูถูกเหยียดหยามทำให้เข้าใจความขื่นขมที่คนเพศที่ 3 ต้องประสบมาเป็นเวลายาวนาน และอยากจะเรียกร้องให้ผู้คนเข้าใจเกย์ในฐานะที่เป็นมนุษย์คนหนึ่ง

 

Kellie-Maloney1-386x170

 

 

“ในตอนนี้ฉันยังไม่แน่ใจเรื่องความสัมพันธ์ทางเพศของตัวเองเท่าใดนัก นับตั้งแต่ฉันประกาศตัวเองและย้ายออกมาจากครอบครัว ฉันยังไม่เคยมีความสัมพันธ์กับใคร และไม่รู้ว่าฉันควรจะฝันถึงผู้ชายสักคน หรือผู้หญิงสักคนกันแน่ แต่ที่แน่ๆ ก็คือ ฉันจะไม่ปิดตัวเอง และเปิดกว้างสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่จะเข้ามาในชีวิต” เคลลี่ กล่าว

 

@ ขอขอบคุณ ภาพ-ข่าว จาก :www.sportclassic.in.th

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments