<<>> เห็น..เห็นการชกของเจ้าแหลม ศรีสะเกษ แค่สองครั้งใหญ่บนแผ่นดินเมกกะกำปั้นโลก จบลงด้วยชัยชนะที่ทำใด้ เริ่มต้นออกอาการขุ่นมัวต่อขวัญใจของพวกเขา  “ช็อคโกลาติโต้” โรมัน กอนซาเลซ ยอดกำปั้นชาวนิการากั ว  มันยิ่งตอกย้ำให้ชื่อ ส.รุ่งวิสัย จากประเทศไทย ติดหู ติดตาของสาวก”ช็อคโกลาติโต้” ที่ลงความเห็นชี้ชัดว่า เราเล่นสกปรกทำร้ายขวัญใจของพวกเขา โดยหมัดที่สามหัวขวิดชน  ภาพพจน์ของเราในสายตาคอมวยเมกาติดลบ ดิ่งลงลิ่วเหมือนหุ้นปี 40 ส่งต่อถึงการพบครั้งต่อมาในไฟต์2 ที่ต่างฝ่ายต่างอยากจะพิสูจน์ว่า ใครกันแน่ที่แพ้ต่อกัน

 

maxresdefault (1)

 

                         YouTube

 

 

      บรรยากาศข้างเวทีของวันนั้น เจ้าแหลมถูกล้อมกรอบที่อึงมี่ไปด้วยเสียงโห่ร้อง เหยียดหยาม เบ็ดเสร็จอย่างสิ้นเชิง นี้หรือคือค่ำคืนของศึกไฟต์สตาร์โลกที่ดีที่สุด แต่กับทีมจากประเทศไทย..แล้ว… เปรียบเสมือนตัวประหลาดอันน่ารังเกียจเกลียดชัง ที่กำลังคืบคลานเข้าสู่เวที.. แรงกดดันที่หันหน้าไปทางไหนบ่งบอกถึงว่า พวกเขากำลังกระหายใคร่อยากจะดูวินาทีของการประหัตประหารนักโทษฉกรรจ์ เพื่อชมภาพให้สาสม เมื่อเจ้าแหลมบังอาจมาทำร้าย ทำลาย ขวัญใจของพวกเขา ความเป็นมิตรหาได้ยากยิ่งบนเวทีแห่งนี้ สิ่งเดียวที่ทีมจากประเทศไทยน่าจะทำได้ในวินาทีนั้น..

 

 

 

 คือการกอบกู้เกียรติภูมิของชาติพันธ์ุ พร้อมความอหังการประกาศให้รับรู้ว่า ข้าคือนักชกไทย สายเลือดนักสู้จากสยาม ผู้ไม่เคยยอมแพ้ใคร พร้อมแล้วจะแสดงให้พวกเขาได้เห็นว่าเรามาด้วยกายกับหัวใจจากสิ่งอื่นมาเจือปน ฟันต่อฟัน ตาต่อตา หมัดต่อหมัด แพ้ชนะเป็นเรื่องของเกม………………….

 

 

22540170_825541050950755_3455903866980316064_n

 

 

     เหตุผลของชัยชนะแค่2ครั้งบนแผ่นดินมะกัน ที่ทำให้เจ้าแหลมมีต่อ ช็อคโกลาติโต้” ทำให้ชื่อของ ศรีสะเกษ ส.รุ่งวิสัย พุ่งขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ติดอันดับท็อปเทนแบบช่วยไม่ได้ วันนี้ผมมีรายงานของ การจัดอันดับบนเว็บไซต์ดัง ที่พวกเรายอมรับกัน  ลองมาทัศนา มองเขามองเรา ดูบ้างนะครับ..นานา จิตตัง…..

 

009

new-logox2-e1416876872708

 

@ news –image credit ::  /KOMTHAI/thairec live 

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments