<<>> “เจ้าแชมป์” ฟ้าลั่นจูเนียร์ ศักดิ์กรีรินทร์ ขออภัยแฟนมวยชาวไทย ยอมรับต้าน เฟลิกซ์ อัลวาราโด้ ไม่ไหวจริงๆ เอาไม่อยู่ แต่ยังไม่ท้อขอกลับมาสู้อีก “ดร.จิมมี่” พร้อมหนุนอีก อยากจะเลื่อนรุ่นก็ไม่เป็นไรหากทำน้ำหนักไม่ไหว

 

NjpUs24nCQKx5e1ExVBau28TQI4XBQEgfWL8ZTHefWh

 

    หลังจากไปชกตัดเชือกชิงรองเบอร์ 1 IBF รุ่น 108 ปอนด์ ไม่สำเร็จ โดยโดน เฟลิกซ์ อัลวาราโด้ นักชกเจ้าถิ่นจากนิการากัว น็อกแค่ยก 3 ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมา คณะของ ฟ้าลั่นจูเนียร์ ศักดิ์กรีรินทร์ ได้เดินทางกลับถึงเมืองไทยโดยสวัสดิภาพแล้ว

 

 

    เมื่อเดินทางมาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิฟ้าลั่นจูเนียร์เปิดใจว่า เมื่อตนกลับมาคิดดูแล้วคงจะขอชกในพิกัด 108 ปอนด์ต่อไป เพราะว่ายังทำน้ำหนักได้อยู่ ไม่ลำบากมากมายอะไร อีกทั้งในรุ่น 112 ปอนด์ก็ยังมี เอกตะวัน เรือไวกิ้ง นักชกสังกัดเดียวกันอยู่แล้ว ตนจึงยังไม่จำเป็นต้องเลื่อนรุ่นในตอนนี้ ขอโอกาสล่าฝันอีกครั้ง

 

 

    ทางด้าน ดร.เอกรัฐ ไชยโชติช่วง ผู้จัดการของฟ้าลั่นจูเนียร์ เผยว่า ฟ้าลั่นจูเนียร์อายุแค่ 24 ปีเท่านั้น ยังมีโอกาสอีกเยอะ ตนมั่นใจว่าภายใน 3 ปีฟ้าลั่นจูเนียร์ต้องได้เป็นแชมป์โลกแน่นอน ส่วนโอกาสชิงแชมป์โลกอีกนั้นไม่ต้องห่วงเพราะทาง IBF พร้อมช่วยผลักดันนักชกของไทยเราอย่างเต็มที่อยู่แล้วจากความสนิทสนมที่ตนมีกับทาง ดาริล พีเพิ่ล ประธานของ IBF

 

Siamsport_LOGO-e1417147432794

 

@ News  Photo Credit : siamsport/www.thairath.co.th

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments