182013_MG_6590

 

-@@- ภาพนิ่งที่แฟนมวยได้เห็นจาก เว็บ Thairec ของเรา รวมทั้งคลิป VDO ที่นำมาโชว์เป็นระยะ..จะเห็น “เจ้าขาว” ถิรชัย กระทิงแดงยิม ลงนวมซ้อมกับ อันโตนิโอ เดอมาร์โก จังโก้ฝีมือดี(อดีตแชมป์โลก) ศิษย์ของ เฟร็ดดี้ โร้ช..รวมทั้งภาพ เจ้าขาว นั่งกินข้าวร่วมโต๊ะปาเกียว และภาพการเดิน-วิ่งออกกำลังกายเคียงข้างซูเปอร์สตาร์ปาเกียว…ฯลฯ… แต่จนถึงขณะนี้ ยังไม่มีข่าวว่า เจ้าขาวจะได้มีโอกาส “ลงนวมเป็นคู่ซ้อม” ของปาเกียวหรือไม่…
แต่กับข่าวใน Fightnews.com เมื่อเช้านี้ สิ่งที่เป็นความหวังของ “เสี่ยเอี้ยง” และทีมงาน เริ่มเห็นเค้าความเป็นไปได้.. สาเหตุใหญ่มาจากคู่ซ้อมของปาเกียว 2 คน โดนปาเกียวอัดเสียเกือบอยู่หมัด..วิคเตอร์ พอสตอล # 1 WBC จมูกฉีก เมื่อ 2-3 วันก่อน ตอนนี้ยังพอซ้อมได้แต่ไม่ดีนัก..ไมค์ โจนส์ ก็โดนหนักจนชักจะแหยง ๆ….
เฟร็ดดี้ โร้ช ออกมาพูดว่า..”ไม่เป็นไร เรายังมีเวลาอีก 3 สัปดาห์..พอสตอล ก็ยังโอเค เขาเป็นนักสู้ เขาไม่หนีกลับบ้านหรอก ยังพอเป็นคู่ซ้อมต่อไปได้..เรามีคู่ซ้อมชั้นดีถึง 3 คน พอจะทำให้การซ้อมของปาเกียวเป็นไปได้ดี

 

13468214381346821669l

 

.. และก็ยังมีอีกหนึ่งคนที่เขามาเพื่อเป็นคู่ซ้อมสำรองให้เรา แต่เราก็จะใช้เขา(เป็นคู่ซ้อม)ด้วย”
“We still have three hard weeks of work in front of us. With three good sparring partners, it’s working out well. I have one more sparring partner coming over as a reserve, but I will use him as well.”
….555 ประโยคหลังนี่แหละคือความหวัง..เฟร็ดดี้ โร้ช ไม่ได้บอกชื่อว่า คู่ซ้อมสำรองคนนั้นคือใคร.. แต่ใจผมนึกถึง “เจ้าขาว” ของเรานี่แหละ…เห็นทีจะต้องรอติดตามข่าวต่อไป…

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments