<<>> ร้อนๆ จากเว็บคุณหมอ Boxing-Boy’s ที่มโนแบบมีนัย  แว่วมาไกลจากแดนนิคารากัวสำหรับข่าวนี้ นั่นก็คือศึก SuperFly 2 ซึ่งล่าสุดนั้นมีรายงานข่าวมาว่า ทาง HBO นั้นน่าจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม 2018 (แต่ถ้าจัดในอเมริกาน่าจะเป็นเสาร์ที่ 17 มีนาคมหรือเปล่า? หรือถ้าวันที่ 18 จริง เป็นไปได้ไหมว่าจะมาจัดในเอเชีย?)

 

560000010237302

 

โดยรายงานข่าวจากนิคารากัวนั้นระบุว่า คู่เอกของศึก SuperFly 2 นั้นน่าจะเป็นการป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตของ WBC ระหว่างเจ้าของตำแหน่งชาวไทย ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กับผู้ท้าชิงไฟต์บังคับจากแดนเม็กซิกัน ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า (เดี๋ยวอีกวันสองวันน่าจะได้คำตอบจากงานประชุมใหญ่ของ WBC)

 

chocolatito-yafai

 

ส่วนคู่เอกร่วมคู่แรกนั้นจะเป็นการชิงแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตของ WBA ของ โรมัน “ช็อคโกลาติโต้” กอนซาเลซ อดีตแชมป์โลก 4 รุ่นชาวนิคารากัว กับ คาห์ลิด ยาฟาอี เจ้าของตำแหน่งชาวอังกฤษ ในกรณีที่ยาฟาอีนั้นผ่านทาง โช อิชิดะ ผู้ท้าชิงไฟต์บังคับชาวญี่ปุ่นไปได้ (แต่ถ้ายาฟาอีเสียแชมป์ อิชิดะจะยอมออกมานอกบ้านหรือไม่? แต่ถ้าเงินถึงก็ไม่แน่เหมือนกันมั้ง?)

 

200px-Naoya_Inoue200px-CarlosCuadras

ส่วนคู่เอกร่วมอีกคู่นั้นก็จะเป็นการป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นจูเนียร์แบนตั้มเวตของ WBO ของ “มอนสเตอร์” นาโอยะ อิโนเอะ แชมป์ชาวญี่ปุ่น กับผู้ท้าชิงชาวเม็กซิกัน คาร์ลอส “เอล ปรินซิเป้” คูเอดราส อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตของ WBC (กรณีนี้อิโนเอะนั้นจะต้องผ่านการป้องกันแชมป์หนที่ 7 ในบ้านในวันสิ้นปีนี้ให้ได้ก่อน)

 

และนี่ก็คือความคืบหน้าของศึก SuperFly 2 ที่มีมาจากแดนนิรารากัว

 

 

u15835083-e1426893607274

 

@ News  Photo Credit : Boxing-Boy’s

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments