<<>> หนุ่มโบ๊ท เพชรยินดี โปรโมเตอร์ลูกชายคนเก่งของ เสี่ยเน้า เพชรยินดี โพสต์ข่าวด่วนในเฟซบุ๊กของตัวเองยืนยันดึงคู่มวยในฝันระหว่าง ”บักจ่อย” แซมซั่น (แสนเมืองน้อย ลูกเจ้าพ่อมเหศักดิ์) อดีตแชมป์โลกของสหพันธ์มวยโลก (WBF) ทำศึกมวยย้อนยุคกับ ”พระกาฬหน้าขรึม” วีระพล สหพรหม (นครหลวงโปรโมชั่น) อดีตแชมป์โลกของสมาคมมวยโลก และสภามวยโลก โดยทั้งคู่ยืนยันพร้อมชกแน่นอนในวันที่ 27 ธันวาคม นัดส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่เวทีราชดำเนิน

 

news20170829081433

 

    ”หนุ่มโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ศึกเพชรยินดี แห่งเวทีราชดำเนิน สร้างความฮือฮาให้กับวงการมวยอีกครั้งด้วยการโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวที่จะดึงเอาคู่มวยในฝันระหว่าง แสนเมืองน้อย ลูกเจ้าพ่อมเหศักดิ์ หรือ แซมซั่น ดัทช์บอยยิม นักมวยคนดังที่ได้แขวนนวมเลิกมวยไปนานหลายปีไปทำธุรกิจร้านอาหารของภรรยา และได้ผันตัวเองมาขับแท็กซี่ปัจจุบัน ส่วน วีระพล สหพรหม หรือ วีระพล นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลกของสมาคมมวยโลก และสภามวยโลก ที่ได้ไปทำธุรกิจร้านอาหารที่จ.สระบุรี โดยได้มีการเจรจากับนักมวยรุ่นพี่ทั้งคู่เรียบร้อยและได้ตอบรับที่จะชกในนัดย้อนยุคแน่นอนแล้ว ซึ่งข้อความที่ หนุ่มโบ๊ท ได้โพสต์ลงไปมีดังนี้ 
    
    “ข่าวด่วน!!!    ฝันเป็นจริงละครับ สำหรับคู่มวยย้อนยุค คู่ในฝัน ที่ทุกคนเฝ้ารอ ว่าสรุปแล้วจะเป็นจริงหรือไม่???”
    
    ล่าสุดผมได้โทรศัพท์คุยกับพี่พล (วีระพล) ได้รับคำยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่าพร้อมชกกับ พี่จ่อย (แซมซั่น) แน่นอน และทางพี่จ่อยเองก็รับปากยืนยันว่าพร้อมชกแน่นอน ไม่ต้องห่วง
    
    ส่วนรายละเอียด ผมวางคู่นี้ไว้ว่า จะชกกันในศึกเพชรยินดี ในวันพุธที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2560 เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนมวยในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และค่าตัวที่ทั้งคู่จะได้รับคือ คนละ 3 แสนบาท น้ำหนักที่ชกกันพิกัด 65 กก. ส่วนเรื่องเงินเดิมพันผมไม่ขอพูดถึง และไม่ต้องการให้มวยคู่นี้มีเดิมพัน เพราะเกียรติและศักดิ์ศรีของพี่ทั้งสองคน ไม่จำเป็นเลยที่ต้องมีเงินเดิมพันแม้แต่บาทเดียว เพราะทั้งคู่ยืนยันแน่นอนแล้วว่าชกกันจริงแน่นอน ไม่ใช่เป็นการชกโชว์ 
    
    ในช่วงนี้พี่ทั้งสองท่านก็จะเริ่มทำร่างกาย โดยทางพี่พลเองจะซ้อมที่วิทยาลัยพลชัยภูมิ ส่วนพี่จ่อยเองจะเริ่มเข้าซ้อมที่ค่ายเพชรยินดีอะคาเดมี่ ในช่วงปลายเดือนตุลาคม และจะมีการแถลงข่าวเพื่อมัดจำค่าตัวทั้งคู่พร้อมทั้งตรวจร่างกายในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน
    
    ทั้งนี้ทั้งนั้นผมขอบพระคุณพี่ทั้งสองท่านจริงๆ ครับ ที่ให้เกียรติผมได้จัดมวยย้อนยุคคู่นี้ มันคือความสุขของผมจริงๆ ที่ได้มีโอกาสทำให้ความฝันของแฟนมวยหลายๆ ท่านเป็นจริง ผมทำสำเร็จแล้วนะครับแฟนมวย

 

@ คลิกภาพ ชมคลิป..@

 

 

 

 

Siamsport_LOGO-e1417147432794

@ news –image credit :: siamsport

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments