66

 

-@@- เป็นข่่าว..ครึกโคในเมืองไทย เมื่อ ฮวน คาร์ลอส เรเบโค่ เจ้าของตำแหน่งโลก 112 WBA ออกอาการอิดออด บอกเลื่อนการชกแบบกระทันหันไม่กี่ชัวโมงก่อนที่ทีมงานชุดแรกของเจ้ากิ๊ก ยอดมงคล ซีพีเฟรชมาร์ท จะย่างก้าวบิน งานนี้ถือว่าเสียฟิวมากๆ เมื่อทางผู้จัดการของเรเบโค่ นั้นดูเขาพยายามบ่ายเบี่ยงเรื่องนี้มาตลอด เดิมทีจะชกกันในช่วงปลายเดือนกันยายน แต่แล้วก็เลื่อนมาเป็นกลางเดือนตุลาคม ล่าสุดเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 1 พฤศจิกายน (ตามเวลาไทย)

 

 

 

กระทั่งล่าสุดก่อนออกเดินทางเพียงวันเดียว เราก็ได้รับแจ้งว่า ทางผู้จัดที่อาร์เจนติน่าขอเลื่อนการชกครั้งนี้ออกไปอย่างไม่มีกำหนด ด้วยเหตุผล เรเบโค่บาดเจ็บจากการซ้อม ซึ่งตนไม่เชื่อว่าจะเป็นความจริง และคิดว่า แชมป์โลกชาวอาร์เจนติน่า คงจะมีปัญหาเรื่องน้ำหนักตัวในพิกัด 112 ปอนด์นี้มากกว่า….นั่นคือแหล่งข่าวจากเมืองไทยที่สรุปผลการเลื่อนชกของเจ้าเรเบโค..

 

 

 

เอะ..แอ้..ตอนนี้เราลองมาหันองศาเฉียงขึ้นเหนืองจับหนังตาดูที่วงมวยยุ่น เขาก็สนใจกับข่าวนี้เช่นเดียวกัน แต่..มองต่างมุม..สด..สุด..อือ..เขามองแบบนี้คับ การที่เรเบโค ออกอาการเจ็บโน้น เจ็บนี้ เลื่อนแล้วเลืี่อนอีก ก็เนื่องมาจากในทางลับได้มีการเจรจากันระหว่างทีมงานของ อิโอกะน้อยคู่ปรับเก่าอำนาจ กับแชมป์โลก ถึงการชกของทั้งคู่ว่าจะเป็นไปได้ใหม แม้จะรู้ว่า เรเบโค ต้องขึ้นชกกับ ยอดมงตล ของเราแล้วก็ตามที

 

 

55..5 ที่นี้พวกเราก็คงจะพอมองออกแล้วนะว่า ทำไมทีมงานของเจ้าเรเบโค ถึงได้สรรหาเหตุผลร้อยแปดมาประเคนให้กับเรา จนต้องเลื่อนศึกนี้ถึง 3ครัง 3ครา แถมไม่แน่..นะ..อาจจะมีครั้งที่4 ที่5 อีก..จาบอกให้……ไฮ้..

 

 

 

ปล. แหล่งข่าวที่เปิดปูดนี้ เขาออกตัวว่า ทุกหมดทั้งมวลที่กล่าวเป็นแค่ข่าวลือที่เขาได้ยินมาเท่านั้นเองนะจ๊ะ..จอ-บอ-พอ..โปรดใช้วิจารณญาณ ในการเชื่อ..เด้อ..คับ..

 

@ ขอขอบคุณ ภาพ-ข่าว จาก : www.asianboxing.info

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments