ส่ออำลาสังเวียน! "โรมัน" เปรยอาจถึงเวลาต้องยุติเส้นทางกำปั้น

 

<<>> “ช็อคโกลาติโต้”  ยอดกำปั้นชาวนิการากัว เดินทางออกจากโรงพยาบาล ในเมืองคาร์สันซิตี้ แคลิฟอร์เนีย เป็นที่เรียบร้อยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเดินทางไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดหลังเป็นฝ่ายแพ้น็อกให้กับ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นชาวไทย ในยกที่ 4 แบบบอบช้ำ

 

กำปั้นวัย 30 ปี ถูกต่อยลงไปกองกับพื้นถึง 2 ครั้งในช่วงยกที่ 4 ก่อนที่ ทอม เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินบนเวที จะตัดสินใจยุติการชกในท้ายที่สุด แม้การแข่งขันจะจบลงแล้ว แต่เจ้าตัวยังนอนนิ่งอยู่บนเวทีพักใหญ่ ก่อนที่จะเดินเข้าห้องแต่งตัว ซึ่งท้ายสุดทีมพี่เลี้ยงได้ตัดสินใจนำเจ้าตัวส่งโรงพยาบาลเพราะกลัวว่าจะได้รับการกระทบกระเทือนทางสมอง 

 

โดยทีมแพทย์ ยืนยันว่าเจ้าตัวไม่ได้รับผลกระทบใดๆกับสมอง และสามารถออกจากโรงพยาบาลได้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ท่ามกลางคำถามมากมายที่ทำให้แฟนๆกังวลเกี่ยวกับอนาคตของเจ้าตัวว่าจะเป็นไปในทิศทางใด

 

romdowne22

 

ล่าสุด ลา เปรนซ่า (La Prensa) หนังสือพิมพ์ในบ้านเกิดของ “ช็อคโกลาติโต้” ได้เผยว่าได้มีการพูดคุยกับยอดกำปั้นของประเทศแล้ว “คงใกล้เวลาอำลาสังเวียนของผม ผมได้ทำสิ่งต่างๆมากมายในวงการมวยรวมถึงการเป็นแชมป์โลก 4 รุ่น ผมควรจะให้เวลากับครอบครัว และลูกๆของผม” 

 

 
โรมัน ดูจะต้องคิดหนักเพราะนี่คือการพ่ายแพ้แบบไม่ครบยกครั้งแรกในชีวิตกำปั้นตลอดระยะเวลา 10 ปี แถมยังเป็นการแพ้ให้กับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น คู่ปรับที่ยัดเยียดความปราชัยให้กับเขาเป็นครั้งที่ 2 ในชีวิต

“แต่ท้ายสุดมันจะจบอย่างไรก็แล้วแต่พระเจ้า ไม่ใช่ผม! ถ้าถามว่าผมพร้อมที่เลิกมั้ย ผมตอบได้ทันทีว่าพร้อมที่จะเลิกตอนนี้ เพราะถ้าผมเกิดเป็นอะไรขึ้นมาบนเวที มันจะเป็นอะไรที่เลวร้ายกับครอบครัว และลูกของผมมากๆ” 

 

ส่วนเรื่องที่หลายฝ่ายมองว่า ยอดกำปั้นชาวนิการากัว ไม่ควรจะก้าวขึ้นมาต่อยในรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) แต่ควรจะลงไปชกในพิกัดเดิม รุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์) นั้น

เจ้าตัวเผยว่า “ผมต้องการก้าวไปข้างหน้า ไม่เกี่ยวกับเรื่องของน้ำหนักตัว ผมไม่ต้องการล้มเหลว แต่นี่แหละคือเส้นทางของมวยอาชีพ ถึงตอนนี้ผมรู้สึกว่าผมทำให้แฟนๆชาวนิการากัว ต้องผิดหวังก็เท่านั้น” เจ้าของเข็มขัดแชมป์ 4 รุ่น กล่าว

 

 

 @ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

18881983_10156621435854815_7037240992262234237_n

@ news –image credit :: sport.sanook

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments