88
   -@@- “เจ้าขาว” ถิรชัย กระทิงแดงยิม เจ้าของอันดับ 5 สมาคมมวยโลก WBA โชคดีประเดิมการมาฝึกซ้อมปาเกียว เมื่อได้ลงนวมกับ อันโตนิโอ เดอมาร์โก้ นักมวยฝีมือดีเม็กซิกัน อดีตแชมป์สภามวยโลก WBC 135 ป. ลูกศิษย์ เฟรดดี้โร้ช ที่จะได้ชิงแชมป์ สมาคมมวยโลก WBA 140 ป. ร่วมรายการเดียวกับแพ็คแมน ทั้งนี้โชคชั่นที่สอง ลุงบ็อบ อารัม โปรโมเตอร์หมายเลข 1 ของโลก แห่งท็อปแรงก์ โปรโมชั่น ยังได้ดูการลงนวมด้วย เดอมาร์โก้ ขณะที่ ปาเกียว ถึงกับเอ่ยปากชมชอบสไตล์การชกของถิรชัยเลยทีเดียว
             ความเคลื่อนไหนในการบินไปเก็บตัวหาประสบการณ์เพิ่มเติม ในการร่วมซ้อมอีกครั้งกับ แมนนี่ ปาเกียว ยอดนักชกของโลก ที่เปิดไฟเขียวอ้าแขนต้อนรับ “เจ้าขาว” ถิรชัย กระทิงแดงยิม เจ้าของอันดับ 5 สมาคมมวยโลก WBA เป็นครั้งที่สอง ทั้งนี้ “แพ็คแมน” มีโปรแกรม จะชกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก รุ่นเวลเตอร์เวต 147 ปอนด์ ขององค์กรมวยโลก WBO ครั้งแรก ในเช้าวันที่ 23 พ.ย.นี้ ที่คอเทีย อารีน่า เขตปกครองพิเศษมาเก๊า โดยจะพบ คริส อัลกีรี นักชกชาวอเมริกัน เจ้าของแชมป์โลก รุ่นไลต์เวลเตอร์เวต สถาบันเดียวกัน ที่ทำน้ำหนักขึ้นมาท้าชิง โดยมีสถิติยอดเยี่ยมชก 20 ครั้งชนะรวด และเป็นการน็อคถึง 8 ครั้ง
             ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ต.ค.ที่ผ่านมา  “เสี่ยเอี้ยง” ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ฝ่ายต่างประเทศ บริษัท แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น จำกัด บุตรชาย “แชแม้” นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์ และบิ๊กบอสใหญ่ ได้เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้เดินทางมาถึง ที่เมืองเจเนอรัล ซานโตส ประเทศฟิลิปปินส์ และได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากทีมงาน”แพ็คแมน”
 
unnamed
             โดย “เจ้าขาว” ถิรชัย กระทิงแดงยิม เจ้าของอันดับ 5 สมาคมมวยโลก WBA โชคดีประเดิมเมื่อได้รับอนุญาตให้เข้ามาที่โรงยิมฯ Wild Card ในลงนวมกำหนด 6 ยกกับ อันโตนิโอ เดอมาร์โก้ นักมวยฝีมือดีเม็กซิกัน อดีตแชมป์สภามวยโลก WBC 135 ป. ที่เป็นลูกศิษย์ เฟรดดี้โร้ช ซึ่งจะได้ชิงแชมป์ สมาคมมวยโลก WBA 140 ป. ร่วมรายการเดียวกับแพ็คแมน ทั้งนี้โชคชั่นที่สอง ลุงบ็อบ อารัม โปรโมเตอร์หมายเลข 1 ของโลก แห่งท็อปแรงก์ โปรโมชั่น ยังได้มาดูการลงนวมครั้งนี้ด้วย ซึ่งการลงนวมครั้งนี้ ปาเกียว ถึงกับเอ่ยปากชมชอบสไตล์การชกของถิรชัยเลยทีเดียว
             “ในคืนนี้ แมนนี่ ปาเกียว จะต้องเดินทางไปโปรโมตการชกที่เกาะฮ่องกง เป็นเวลา 2 วัน อย่างไรก็ตาม  เฟรดดี้โร้ช เทรนเนอร์คนเก่ง ได้รับปากจะล่อเป้าให้ถิรชัย ซึ่งเชื่อว่าการมาครั้งนี้นานนับร่วมเดือน “เจ้าขาว” ถิรชัย จะได้ประสบการณ์มากขึ้นอย่างแน่นอน” “เสี่ยเอี้ยง” ทวีสิน กล่าวในที่สุด

-@-  ประมาณ 1 ชั่วโมงที่แล้ว..คลิ๊ก..

 

 

@ ขอขอบคุณ ภาพ-ข่าว- คลิปจาก : สอดสร้อย สาวสังเวียน-FB มวยโลกแฟนคลับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments