<<>> “เสี่ยโป้” อภิรักษ์ ชัชอานนท์ คนดังแห่งโลกโซเชียลเมืองไทย ตกเป็นข่าวท้าตีท้าต่อยกับ เมืองชัย กิติเกษม อดีตกำปั้นดีกรีแชมป์โลก 2 สถาบัน พร้อมวางเงินเดิมพัน 10 ล้านบาท ทว่าเจออีกฝ่ายตอกกลับให้เจ็บช้ำทำนองว่าหากเจอกันจริงไม่รอดแน่นอน

 

 

โลกออนไลน์กำลังมีประเด็นร้อนเมื่อรายงานระบุว่า “เสี่ยโป้” ได้ส่งคำท้าถึง เมืองชัย กิติเกษม อดีตยอดกำปั้นแชมป์โลก IBF และ WBC หลังมีเหตุกระทบกระทั่งกันทางวาจา และมีการวางเงินเดิมพันจำนวนมากสำหรับผู้ชนะไฟต์นี้



อย่างไรก็ตาม เมืองชัย ได้ตอบกลับเรื่องนี้ว่าเป็นความจริงเพราะก่อนหน้านี้ได้ให้คำแนะนำตักเตือนอีกฝ่ายไปแต่อาจใช้คำพูดรุนแรงจนเกิดความไม่พอใจ แต่กระนั้นก็ไม่อยากรับคำท้า ไม่ใช่เพราะกลัว แต่ตนเองเป็นผู้ใหญ่ แถมคราวก่อนที่ชกกับ กง เมืองมีน ยังสู้ไม่ได้ หากเจอกันจริงๆคงดูไม่จืด
ทั้งนี้ เฟซบุ๊คของ เสี่ยโป้ ก็ได้เขียนข้อความแสดงการขอโทษต่อ เมืองชัย โดยยอมรับว่าตนเองนั้นหุนหันพลันแล่น “กราบขอโทษพี่หนุ่ม. พี่เมืองชัยด้วยครับ. ที่สร้างปันหา และปีนเกรียว. มีคนยุให้ตีกันครับ. ซึ่งผมเป็นเด็ก ผิดมหันที่ทำแบบนี้ขอ กราบอภัย ด้วยใจ”


สำหรับ เสี่ยโป้ ก่อนหน้านี้เคยเป็นที่สนใจของวงการหมัดมวยเมื่อท้าชกกับ กง เมืองมีน ต่อยกันที่เวทีลุมพินี พร้อมวางเงินเดิมพันจำนวนมาก แม้การชกจะจบลงด้วยผลเสมอ และเจ้าตัวก็ถึงกับหมดสภาพ แต่ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์หนักหน่วงว่าทำให้วงการมวยเสื่อมเสีย แถมขึ้นเวทีแบบไม่มีความพร้อมในฐานะนักมวยเลย

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

logo1-e1417148248806

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments