<<>> หลังจากที่เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ได้เดินทางจากประเทศไทยล่วงหน้าปักหลักยังสถานที่ชกเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไร้วี่แววของอดีตแชมป์โลกคนดัง โรมัน กอนซาเลซ  ซี่งตามข่าวที่ออก เจ้าโรมันจะเดินทางมายังLos Angeles ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ล่าสุด..เขามาแล้ว จากการรายงานของเว็บไซต์  www.laprensa.com.ni  คู่ปรับคู่ชกของแหลมโรมัน “Chocolatito” กอนซาเลซได้เดินทางมาถึง 14:00น. เวลาในนครLos Angelesโดยสวัสดิภาพ ใช้เวลาการเดินทางกว่า 11 ชั่วโมงจากกรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น 

e2ekxgkx                             La Voz del Sandinismo

 

        โรมัน กอนซาเลซ ได้เดินทางจากนิคารากัวมุ่งสู่โตเกียวของประเทศญีปุ่น เมื่อแผนการในการขึ้นรับมือกับเจ้าศรีสะเกษ  ได้เปลี่ยนไปในแบบของนักสู้เอเชียชนเอเชีย โดยทีมงานของไทเก้น โปรโมชั่น ที่โรมันสังกัดอยู่ ตั้งวันที่ 5 กรกฎาคม เป็นต้นมา

 

rommmmmmz22

 

 

           ทีมโรมัน ได้ปลดเทรนเนอร์ วิลเมอร์ เฮอร์นันเดซ ที่ขึ้นมาทำหน้าที่เป็นเทรนเนอร์ให้ตอนเขาพ่าย ศรีสะเกษ ในไฟต์แรกที่นิวยอร์ก หันกับมาใช้บริการของ  เซนได ทานากะ เทรนเนอร์ยุ่นแทน โดยสั่งคู่ซ้อมชั้นดี ไรอัน ลูมาซัด แชมป์ เอบีเอฟ และแชมป์ 122ปอนด์ฟิลิปปินส์ เป็นคู่ลงนวมให้กับ  โรมัน กอนซาเลส  ถือว่างานนี้ เข้าตำรา เกลือจิ้มเกลือ.. เราลองมาจับตัวดูจิว่า มวยลาตินอเมริกา จะมาในมาดใหม่ลีลาของสไตล์เอเชีย เพื่อที่จะจัดการคนเอเชียด้วยกันเอง น่าสนใจมากทีเดียว นะครับ..

 

hqdefault

 

 

vivanicaragua13

 

 

@ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

009new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit ::www.laprensa.com.ni /KOMTHAI/thairec live

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments