จ้าพ่อปาร์ตี้ตัวจริง! ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ฉลองกับสาวๆ ระบำเปลื้องผ้า หลังปิดฉากอาชีพค้ากำปั้นด้วยการน็อก คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ แถมโชว์โปรยเงินแจกเป็นฟ่อนๆ อีกต่างหาก

 

news201708272053861

 

               ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักชกไร้พ่ายชาวอเมริกัน ปาร์ตี้สุดเหวี่ยงกับสาวๆ หลังเอาชนะน็อก คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ยอดนักสู้ยูเอฟซี ชาวไอร์แลนด์ ในยกที่ 10 ที่สังเวียน ที-โมไบล์ อารีน่า นครลาส เวกัส รัฐเนวาดา เมื่อวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา (เช้าวันอาทิตย์ตามเวลาในประเทศไทย)

 

 

            เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ วัย 40 ปี ทำสถิติไร้พ่าย ด้วยการชนะ 50 ไฟต์ไม่แพ้เลย ทำลายสถิติที่ ร็อคกี้ มาร์เซียโน่ ตำนานนักชกรุ่นเฮฟวี่เวต ชาวอเมริกัน ทำไว้ 49 ไฟต์ ก่อนที่เจ้าตัวจะประกาศแขวนนวมอย่างแน่นอน หลังน็อก แม็คเกรเกอร์ ได้ตามคาด 

 

 

             หลังจบการชก ฟลอยด์ ได้ไปฉลองที่คลับของนักเต้นสาวเปลื้องผ้าที่ลาสเวกัส พร้อมกับโปรยแจกเงินให้กับสาวๆ โดยรายงานระบุว่า ราว 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 70 ล้านบาท) หลังเป็นที่คาดว่า เจ้าตัวได้เงินจากไฟต์นี้สูงถึง 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 9,000 ล้านบาท) เนื่องจากนอกจะชกเองแล้วยังทำหน้าที่โปรโมตร่วมให้กับไฟต์นี้ด้วย 

 

 

            ขณะที่ แม็คเกรเกอร์ แม้จะพ่ายในไฟต์นี้ แต่เจ้าตัวก็มีชื่อเสียงขึ้นมาอย่างมาก และเตรียมที่จะออกหนังสืออัตชีวประวัติของตัวเองในเร็วๆ นี้ 

 

@คลิกภาพ ดูคลิป..@

 

 

 

 

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ



Siamsport_LOGO-e1417147432794

 

@ News  Photo Credit : siamsport

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments