<<>> โด๊ปไม่อั้น บำรุงเต็มที่ เพื่อให้ ”เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แข็งแกร่งสุดขีดก่อนบุกไปป้องกันแชมป์โลกกับ โรมัน กอนซาเลซ ที่สหรัฐอเมริกา ”เสี่ยฮุย” เปิดเผย กินไก่ดำตุ๋นยาจีนมาแล้วเกือบร้อยตัวตลอดเวลา 3 เดือนที่ซ้อมหนักต่อเนื่อง โดยกินวันละตัว นอกจากนั้น ก็บำรุงอาหารเสริมอย่างดีเป็นพิเศษ และเตรียมขนอาหารพร้อมอุปกรณ์ชุดใหญ่ ไปเปิดครัวไทยที่แอลเอด้วย

 

maxresdefault

 

    ใกล้ถึงวันเดินทางเข้ามาเรื่อยๆ แล้ว ”เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เตรียมพร้อมจะป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) WBC สภามวยโลก สมัยที่ 2 ครั้งแรก กับ โรมัน กอนซาเลซ ผู้ท้าชิงชาวนิการากัว อดีตนักชกเบอร์ 1 ของโลก คู่ปรับเก่า ณ สังเวียนสตับฮับ เซนเตอร์ คาร์สันซิตี้ ลอสแอนเจลีส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ช่อง 3 ถ่ายทอดสดให้ชมทั่วประเทศ เช้าวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ย. 60 นี้ (ตามเวลาเมืองไทย) ถึง 3 ชั่วโมง โดยคู่ของศรีสะเกษกับโรมันคาดว่าจะถ่ายสดเวลาประมาณ 11.00 น.
    
    จากการเปิดเผยของ ”เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ยอดผู้จัดการ ที่ทุ่มใจทุ่มแรงทุกอย่างเพื่อดูแลศรีสะเกษให้สมบูรณ์ที่สุด ก่อนออกเดินทางไปแดนมะกัน ได้บอกกับนักข่าว ”มวยสยาม” ว่า นอกจากเรื่องการฟิตซ้อมที่ฟิตหนักมาถึง 4 เดือนแล้ว เรื่องอาหารการกิน การบำรุงโด๊ปต่างๆ ตนก็ให้เจ้าแหลมโด๊ปอย่างเต็มที่ กินอาหารที่ดีมีประโยชน์ที่สุดเพื่อให้สภาพร่างกายแข็งแกร่งทั้งนอกและใน ซึ่งอาหารพิเศษที่เสี่ยฮุยให้กินมาตลอด 3 เดือนหลัง ก็คือไก่ดำตุ๋นยาจีน ศรีสะเกษจะกินวันละ 1 ตัว เท่ากับว่าถึงวันนี้กินไก่ดำไปร่วมร้อยตัวแล้ว

 

EyWwB5WU57MYnKOvjmxL03Bcl4hQ6UP6ZFqzKiWXRcfrYwmv6cDzw6-e1426718735491
    
    ”ไก่ดำตุ๋นยาจีนถือว่าเป็นอาหารพิเศษที่ผมจะให้นักมวยกินเป็นประจำครับ สำหรับคนที่มีโปรแกรมต่อยไฟต์สำคัญตั้งแต่สมัยวีระพลแล้ว สำหรับศรีสะเกษไฟต์นี้โด๊ปไก่ดำมาถึง 3 เดือนแล้ว กินวันละตัว สั่งฆ่าสดๆ เลยครับ ผมซื้อมาตัวละห้าร้อยกว่าบาท ถือว่าเป็นอาหารที่ทำให้ร่างกายแข็งแกร่ง ทรงพลังมาก นอกจากนั้น อาหารเสริมอื่นๆ ผมก็ให้กินไม่อั้นเลยนะ และการเดินทางไปอเมริกาคราวนี้ผมก็จะขนข้าวปลาอาหารไทย พร้อมอุปกรณ์ทำอาหารชุดใหญ่ ไปเปิดครัวที่โรงแรมที่พักที่สหรัฐฯ ครับ เพื่อต้องการให้ศรีสะเกษได้กินอาหารที่ถูกปากและอร่อยลิ้นที่สุด ส่วนน้ำหนักไม่มีปัญหาอะไรต้องหนักใจครับ” เสี่ยฮุยกล่าว

 

@ ลิงค์จากต้นข่าว  – สูตรความปึ๊ก!3เดือน”แหลม”โด๊ปไก่ดำเกือบ100ตัว

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

 

Siamsport_LOGO-e1417147432794

@ news –image credit :: siamsport/YouTube

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments