<<>> “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลก WBC ขวัญใจชาวไทย ใกล้วันชกเข้ามายิ่งคึกสุดขีด ลั่นสภาพจิตใจและสภาพร่างกาย สมบูรณ์พันเปอร์เซ็นต์ “เสี่ยฮุย” ลั่นไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง เที่ยวนี้ซ้อมนานถึง 4 เดือน ครั้งไปชิงแชมป์รู้ตัวกะทันหัน ได้ซ้อมแค่ 2 เดือนเอง น้ำหนักล่าสุดเกินอยู่ 6 ปอนด์ แต่ยังไม่ได้คุม ลงนวมไปถึง 278 ยกแล้ว

 

 

    ศึกกำปั้นสะท้านโลก ไฟต์ประวัติศาสตร์ ดวลกันภาค 2 ระหว่าง แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต WBC สภามวยโลก (115 ปอนด์) จะป้องกันเข็มขัดกับ ผู้ท้าชิงคู่ปรับเก่าชาวนิการากัว โรมัน กอนซาเลซ ดวลหมัดกันในวันเสาร์ที่ 9 ก.ย. 60 

 

Roman-Gonzalez-vs.-Srisaket-Sor-Rungvisai-14-600x394

Round By Round Boxing

 

    ล่าสุด เมื่อเย็นวันจันทร์ 21 ส.ค. 60 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าว “มวยสยามรายวัน” ได้เดินทางไปชมการซ้อมของ เจ้าแหลม ศรีสะเกษ ที่ค่ายนครหลวงโปรโมชั่น จ.นนทบุรี ซึ่งศรีสะเกษเริ่มซ้อมช่วงเย็นเวลา 16.00 น. ถึง 19.00 น. ดูจากเนื้อตัว สภาพร่างกาย ต้องบอกว่าสมบูรณ์สุดเปรี๊ยะแล้ว เมื่อวานลงนวมถึง 8 ยกเลยทีเดียว (ยกละ 4 นาที) โดยมี ชลธาร อ.พิริยะภิญโญ ดาวดังในสังกัดศึกวันทรงชัย ที่เคยขึ้นชิงแชมป์โลกมาแล้ว 2 ครั้ง เป็นคู่ลงนวม นอกจากนั้นยังล่อเป้าอีก 4 ยก กับเทรนเนอร์คู่ใจ “ป๊อบ” โชคชัย พิสิฐวุฒินันท์ ต่อด้วยชกลมอีก 1 ยก (ยกละ 4 นาทีทั้งสองอย่างเหมือนกัน) ศรีสะเกษลงนวมล่าสุดถึงวันนี้ผ่านไป 278 ยกแล้ว

 

 

โดยตั้งเป้าไว้ที่ 299 ย “เจ้าแหลม” เปิดใจว่า “สภาพร่างกายของผม โอเคหมดแล้วครับ เที่ยวนี้ได้ซ้อมนานเกือบ 4 เดือน เปรี๊ยะสุดๆ ครับ สภาพจิตใจก็โอเคเลยทุกอย่าง ไม่มีอะไรต้องคิดหนักหรือต้องกังวลใดๆ เพราะผมมีประสบการณ์มาแล้ว เคยไปชกที่อเมริกามาแล้วเมื่อไฟต์ก่อน ไปในฐานะผู้ท้าชิงผมว่ายังกดดันมากกว่า ตอนนี้ไปในแบบเราเป็นแชมป์โลก ผมมีความมั่นใจครับ เพราะเราเคยเอาชนะเขามาแล้ว แต่ก็ไม่ประมาทครับจะตั้งใจซ้อมและชกให้ดีที่สุดเมื่ออยู่บนเวที ทุกสิ่งทุกอย่างจะตัดสินบนเวทีครับ”

 

q20-7

Fight News Asia

 

    ด้าน “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ยอดผู้จัดการโลก เปิดเผยว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตนได้พาศรีสะเกษไปแก้บนที่ อนุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช และได้บนต่อขอให้การออกไปป้องกันแชมป์โลกครั้งนี้ มีชัยกลับมา สร้างชื่อเสียงให้ประเทศชาติเป็นที่ยอมรับของชาวโลก ซึ่งพระเจ้าตากเป็นมหากษัตริย์ที่ชื่นชอบกีฬามวยอย่างมาก นอกจากนั้นก่อนเดินทางไปชกไฟต์นี้ เสี่ยฮุยกับศรีสะเกษ ก็ได้ไปกราบไหว้และบนบาน ศาลเจ้าพ่อเสือ ที่เสาชิงช้า และไป วัดต้นสน ที่ จ.อ่างทอง ด้วย

 

 

    “ก็อย่างที่เห็นล่ะครับ ศรีสะเกษตอนนี้ ผมบอกได้เลยว่าไม่มีอะไรหนักใจ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงครับ น้ำหนักเกินอยู่ 6 ปอนด์ แต่ยังไม่ได้คุมนะ ก่อนบินไปอเมริกา ผมกะว่าจะให้เกินสัก 2 กิโล หรือ 4 ปอนด์ครับ สภาพร่างกายและจิตใจของศรีสะเกษดีมากๆ ครับ ลงนวมไปแล้ว 278 ยก จะเห็นได้เลยว่าแทบไม่มีหอบให้เห็นเลย แสดงว่าร่างกายกำลังพีกสุดขีดครับ ครั้งที่ไปชิงแชมป์เรารู้ตัวกะทันหัน ซ้อมแค่สองเดือน แต่เที่ยวนี้ซ้อมนานถึง 4 เดือนเลย” เสี่ยฮุย กล่าวอย่างมั่นใจ

 

 

@ ลิงค์จากต้นข่าว  – หายห่วง! ศรีสะเกษลั่นลั่นทั้งสภาพจิตใจและร่างกายฟิตสุดขีด

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

 

Siamsport_LOGO-e1417147432794

@ news –image credit :: siamsport

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments