<<>> เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ เผย รอนเดล คล้าร์ก นักสู้เอ็มเอ็มเอ เสียชีวิตหลังดวลกับ ไรอัน ดันน์ ในไฟท์ของค่าย เคจ ไททันส์ ซึ่งตำรวจก็ไม่ยอมปล่อยผ่านไปง่ายๆ และลงมือสอบสวนถึงเรื่องนี้

 

news201708160658382

 

               รอนเดล คล้าร์ก นักสู้ศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวแบบผสม (เอ็มเอ็มเอ) ของค่าย เคจ ไททันส์ เสียชีวิตเมื่อวันอังคารที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา หลังโดนชกอย่างหนักในไฟท์กับ ไรอัน ดันน์ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

    คล้าร์ก ขึ้นสู้กับ ดันน์ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา ที่เมืองพลีมัธ รัฐแมสซาชูเซตต์ส ซึ่งด้วยความที่เจ้าตัวเป็นเพียงนักสู้มือสมัครเล่น ทำให้เขาสู้ ดันน์ ไม่ได้ ก่อนที่จะแพ้เทคนิเคิลน็อกเอาต์ ในยก 3

 

 

    อย่างไรก็ตาม ไฟท์ดังกล่าวทำให้ คล้าร์ก ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักจนถูกส่งตัวไปรับการรักษาที่โรงพยาบาล ซึ่งสุดท้ายแพทย์ก็ยื้อชีวิตเขาเอาไว้ไม่ได้ ทำให้เขาต้องจากโลกนี้ไปด้วยวัยเพียง 26 ปี โดยตำรวจบอกว่าพวกเขากำลังทำการสอบสวนเรื่องนี้อยู่

 

 

   “สำนักงานชันสูตรได้ตอบรับเรื่องในครั้งนี้แล้ว ทางเราจะตัดสินสาเหตุและรูปแบบการเสียชีวิตของ คล้าร์ก ในอนาคต” แถลงการณ์ของโปลิศ ระบุ ขณะที่ทาง เคจ ไททันส์ ก็ยังไม่ได้ออกแถลงการณ์ใดๆ ทั้งนั้นกับเรื่องในครั้งนี้

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

Siamsport_LOGO-e1417147432794

 

@ news –image credit:: siamsport /www.mirror.co.uk

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments