<<>> “โรมัน กอนซาเลซ” โว เทรนเนอร์ยุ่นเจ๋ง ซ้อมที่ญี่ปุ่นได้ผลดี ลืมความพ่ายแพ้หนแรก ซ้อมหนักมากขึ้น จะใช้เทคนิคมากขึ้น ชกแบบฉลาด ใช้สมองมากขึ้นเพื่อล้างแค้น “ศรีสะเกษ” ขณะที่ “ศรีสะเกษ” และผู้จัดการยัน พร้อมรับมือ ไม่มีหวั่นอยู่แล้ว

 

aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL3NwLzAvdWkvODUvNDI5MzM3L3JvbWFuX2dvbnphbGV6XzIuanBn

                  Sanook.com
      ศึกป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) ของ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย ที่จะป้องกันแชมป์โลกกับคู่ปรับเก่า  “ไอ้ช็อคโกแล็ต” โรมัน กอนซาเลซ อดีตนักชกอันดับ 1 โลกเมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์ จากนิการากัว  ในคืนวันที่ 9 ก.ย.นี้ ตรงกับเช้าวันที่ 10 ก.ย. ตามเวลาเมืองไทย ที่ สตับฮับ เซนเตอร์เตอร์ ในเมืองคาร์สัน,ลอสแอนเจลิส, รัฐแคลิฟอร์เนีย เป็นคู่เอกในศึก “ซูเปอร์ฟลาย” มีนักชกระดับแถวหน้าของโลกในรุ่น 115 ปอนด์มาดวลฝีมือกัน และคู่เปิดรายการ  นิค เฟรชเชอร์ นักชกลูกครึ่งไทย-ฮอลแลนด์ อดีตนักชกทีมชาติไทย ที่เบนเข็มมาชกอาชีพชนะน็อก 5 ไฟต์รวด ขึ้นชกกับนักชกเม็กซิกัน  เอ็ดการ์ อีวาน การ์เซียด้วย

 

 

       ล่าสุด อดีตแชมป์โลก 4 รุ่น โรมัน กอนซาเลซ นักชกสังกัดไทเก้น ที่ซุ่มซ้อมอยู่ที่ญี่ปุ่น เปิดใจกับเว็บไซต์มวยโลก boxingtoday ว่า การพ่ายแพ้หนแรกในชีวิต ย่อมกระทบจิตใจพอสมควร แต่เขารู้ดีว่า จะไม่สามารถกลับมาชนะได้ หากปล่อยให้ความพ่ายแพ้ยังคาอยู่ในใจ และเขาก็ทำได้ ตรงกันข้ามความพ่ายแพ้กลับทำให้เขากระตือรือร้นมากขึ้นในการจะกู้ชื่อคืนมา และฝึกซ้อมหนักมากขึ้น โดยเฉพาะการได้มาซ้อมที่ญี่ปุ่น กับโค้ชคนใหม่ เซ็นได ทานากะ และ นากามูระ แซน ถือว่าใกล้เคียงกับการเทรนโดยพ่อของเขาที่เคยเป็นเทรนเนอร์ให้ และจากไปแล้ว

 

 

mSQWlZdCq5b6ZLklZwP95JyQU5LEHYiS

               ไทยรัฐออนไลน์
       โรมัน กอนซาเลซ ได้สรุปทีเด็ดที่จะกลับมาล้างแค้นแชมป์โลกขวัญใจชาวไทยว่า ตนจะระวังหมัดที่ 3 ของ “ศรีสะเกษ” คือ “ศีรษะ” ที่ “ศรีสะเกษ” ชกมีลักษณะใช้หัวชนหลายครั้ง ทำให้ตนแตกยับในไฟต์แรก และจะใช้เทคนิคมากขึ้น ชกให้ฉลาด หรือชกแบบใช้สมองมากขึ้น ในการชกเพื่อล้างแค้น “ศรีสะเกษ” ให้ได้

 

 

     ด้าน “เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พสิฐวุฒนันท์ บอสใหญ่นครหลวงโปรโมชั่น และผู้จัดการของแชมป์โลกชาวไทย เปิดเผยว่า ทั้งตนและ ศรีสะเกษ ต่างมีความมั่นใจมากเช่นกันว่าจะย้ำแค้น โรมัน อีกครั้ง เพราะเที่ยวนี้ซ้อมดีกว่าเดิม แกร่งกว่าเดิม และศึกษาสไตล์การชกของ โรมัน กอนซาเลซ อย่างปรุโปร่ง…

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 


logo-dailynews-footer-e1418001191747

 

 

@ news –image credit :: dailynews sport

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments