-@@- โรแมนติก บ็อกซิ่ง 2 นักมวยชาวถิ่นผู้ดีทำกิ๊บเก๋หลังชกเสร็จเมื่อพร้อมใจกันคุกเข่าแล้วอ้อนแฟนสาวให้ขึ้นเวทีก่อนมอบแหวนแต่งงานให้

 

55

 

 

ในการแข่งขันมวยกึ่งอาชีพ บีบียู รุ่นเวลเตอร์เวต ซึ่งเป็นแมตช์การกุศล ที่ค็อปธอร์น โฮเต็ล,เมอร์รี่ ฮิลล์ ในเวสต์์ มิดแลนด์ส ระหว่างเอเดรียน เฟอร์กิ้นส์ วัย 44 กับ ริคกี้ เวลสบี้ วัย 24 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เกิดเหตุการที่เรียกความฮือฮาจากผู้ชมในเวที หลังทั้งคู่ต่อสู้กันอย่างเอาเป็นเอาตายตลอด 3 ยกและกรรมการชูมือให้เสมอกันไป

 

 

 

แต่หลังผลการตัดสินแล้ว ปรากฎว่า 2 นักชกที่ห้ำหั่นกันเอาเป็นเอาตาย ไม่ยอมลงจากเวที แจากนั้นปีเตอร์ แจ๊กสัน โปรโมเตอร์ได้เรียก เด็บบี้ ไทเลอร์ วัย 41 แฟนสาวของเอเดรียน และ นิคกี้ ไวส์ วัย 21 แฟนสาวของริคกี้ ขึ้นมาบนเวที โดยทั้ง 2 คนเข้าใจว่าถูกเรียกตัวเพื่อมาถ่ายรูปร่วมกัน

 66

 

 

 

แต่ปรากฎว่า 2 นักชกกลับสร้างเซอร์ไพรส์กลับพร้อมใจกันคุกเข่ากลางเวที แล้วขอแต่งงานกับแฟนสาวกลางเวทีเสียดื้อๆ ก่อนที่ 2 สาวจะยอมรับคำขอ พร้อมกับยื่นมือไปให้ 2 แฟนหนุ่มสวมแหวนหมั้นให้ ท่ามกลางเสียงปรบมือ ร้องเชียร์ของผู้ชมทั้งเวที และเอเดรียน-ริคกี้ กล่าวอย่างติดตลกว่า โชคดีที่การชกจบลงโดยไม่มีใครโดนน็อกลงไปเสียก่อน ไม่เช่นนั้นแผนการที่เตรียมไว้อาจจะล่มลงก็เป็นได้

 

 

 

เอเดรียน พ่อลูกสอง ที่ใช้ชีวิตอยู่กับเด็บบี้ มานานกว่า 16 ปีแล้วเผยความคิดที่จะเซอร์ไพรส์แฟนสาวว่า เกิดขึ้นหลังจากทราบว่าริคกี้ มีแผนจะขอแฟนสาวแต่งงาน จึงได้ร่วมวางแผนสร้างเซอร์ไพรส์หลังการชกไฟต์นี้ขึ้น แต่ก็ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นกับแผนนี้มากเสียยิ่งกว่าแผนการชกบนเวทีเสียอีก..

 

@ ขอขอบคุณ ภาพ-ข่าว : www.sportclassic.in.th

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments